sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Doãn Hải My phản ứng bất ngờ về tranh cãi làm người thứ 3, Văn Hậu chỉ im lặng

Thứ hai, 11/12/2023 09:58 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trước những tranh cãi xung quanh việc Văn Hậu nhắn tin với Doãn Hải My khi còn hẹn hò với bạn gái cũ, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng.

Mới đây khi nói về ấn tượng đầu tiên với Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu khẳng định vừa nhìn thấy nàng, anh đã thấy cuốn hút. Cả hai quen nhau trên mạng xã hội, nói chuyện một thời gian rồi mới gặp nhau. Sau đó, Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu và không còn nói chuyện qua lại với Hải My. Văn Hậu cho rằng duyên số đã đưa anh và Hải My đến với nhau để rồi trở thành một gia đình như bây giờ.

Qua chia sẻ của Văn Hậu và Hải My, dân tình nhận ra cầu thủ sinh năm 1999 đã nhắn tin làm quen Doãn Hải My vào thời điểm anh đang hẹn hò với bạn gái cũ Hoàng Anh Ốc. Việc Văn Hậu nhắn tin cho Hải My dù chỉ ở mức độ bạn bè, tìm hiểu nhau và lời khẳng định bị cuốn hút bởi Hải My ngay lần đầu gặp mặt cũng khiến dân tình tranh cãi.

Trước những tranh cãi gay gắt của dư luận, Doãn Hải My đã chính thức lên tiếng trả lời mọi đồn đoán. Cụ thể, một khán giả để lại lời nhắn cho Doãn Hải My: "Em tin chị My không làm người thứ ba, và lúc làm quen chị My chắc chắn anh Hậu độc thân nên mới công khai như thế".

90_f4641d9dfd384a9b548ab9943e81c28d
Doãn Hải My chia sẻ về tin đồn làm người thứ ba

Bà xã Đoàn Văn Hậu sau đó đã lên tiếng khẳng định chưa bao giờ là người thứ ba và khi cả hai bắt đầu tìm hiểu đều đang ở trạng thái độc thân. Sau tất cả, Doãn Hải My mong rằng việc cô lên tiếng sẽ giúp sự việc kết thúc, tránh những đồn đoán tiêu cực suốt quãng thời gian vừa qua.

"Cảm ơn em rất nhiều! Từ lần đầu tiên làm quen cho tới lúc trong giai đoạn thử trò chuyện và gặp gỡ nhau (sau đó ngừng và cả hai có những mối quan hệ riêng) rồi tới lúc trò chuyện lại với nhau vào 1 năm sau và cho tới bây giờ, khi đã cưới nhau - chưa bao giờ My và Hậu đang trong mối quan hệ, mà là đã độc thân rồi thì mới làm quen/trò chuyện lại với đối phương. 

My nghĩ mình cần làm rõ để tránh những hiểu lầm không đáng có và cũng để nguôi (và mong là có thể dừng) những làn sóng tiêu cực suốt hơn 3 năm nay. Mong rằng sẽ không có thêm những sự hiểu lầm nữa ạ. Cảm ơn mọi người!".

Theo dõi Sports442 trên