sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Pique thẳng thừng từ chối "lời thỉnh cầu triệu đô" của Shakira trước khi chia tay

Chủ nhật, 17/07/2022 14:13 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Trung vệ Gerard Pique và nữ ca sĩ Shakira có thể phải bước vào cuộc chiến pháp lý ở tòa án để giành quyền nuôi con. Shakira muốn có thể giành toàn quyền chăm sóc cả hai bé nhưng Pique lại không đồng tình như vậy.

Theo thông lệ, khi một cặp đôi như Pique - Shakira chia tay, tòa sẽ xử theo hướng chia mỗi người nuôi một con. Tuy nhiên, Shakira có vẻ muốn nuôi cả hai con và dự tính đưa gia đình sang Miami (Mỹ) sinh sống. Nữ ca sĩ lừng danh muốn trả hàng triệu USD cho bạn trai cũ để giành quyền ấy. Shakira cũng muốn chu cấp toàn bộ cho Sasha và Milan, hai đứa con của cô và Pique.

9_0607165729
Trung vệ Pique đã từ chối mọi yêu cầu hỗ trợ của Shakira

Nhưng nguồn tin của Marca cho biết Pique đã từ chối lời đề nghị từ bạn gái cũ. Nếu đồng ý với đề nghị kể trên, trung vệ người Tây Ban Nha sẽ không phải trả bất kỳ khoản tiền hỗ trợ nuôi con nào. Shakira cũng sẵn sàng chu cấp cho các chuyến sang Mỹ thăm con của Pique.

Để giành quyền nuôi hai con, Shakira còn đề nghị trả cho trung vệ 35 tuổi số tiền lên tới 2,5 triệu USD. Nhà vô địch World Cup 2010 đang vướng vào khoản nợ pháp lý và Shakira sẵn sàng trả giúp 20% khoản nợ này.

Bởi Pique từ chối tất cả, cặp đôi vẫn tiếp tục phải thảo luận để tìm ra giải pháp cho vấn đề nuôi con. Nếu Pique và Shakira không đạt được đồng thuận trong vấn đề nuôi con, khả năng cao cả hai phải để tòa án phân xử. Tháng trước, Pique được cho là đã chuẩn bị sẵn sàng cho các bước pháp lý để giành quyền nuôi con.

3-9096
"Cặp đôi đũa lệch" cùng hai bé Sasha và Milan

Pique và Shakira tuyên bố chia tay vào tháng 6 sau 12 năm yêu nhau. Cặp đôi quen nhau từ năm 2010 ngay trước khi Pique cùng tuyển Tây Ban Nha bước lên ngôi vô địch World Cup tại Nam Phi. Shakira cũng chính là ca sĩ hát ca khúc "Waka Waka" nổi tiếng của giải đấu năm đó.

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ việc Pique ngoại tình chính là lý do lớn khiến mối quan hệ của cặp đôi tan vỡ. Tuy nhiên, Pique được cho là đã chia tay bạn gái mới và sống độc thân trong vài tuần qua, kênh ABC tiết lộ.

Theo dõi Sports442 trên