sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

SỐC: Tin đồn Pique bỏ Shakira để đi cặp bồ với...mẹ đồng đội?

Thứ sáu, 03/06/2022 13:32 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Trung vệ Gerard Pique đang vướng vào cáo buộc lừa dối cô bạn gái lâu năm Shakira để ngoại tình. Có nguồn tin cho rằng đó chính là mẹ của người đồng đội tại Barca, Pablo Gavi.

Vào ngày hôm qua, có nhiều thông tin cho rằng trung vệ huyền thoại của Barca, Pique và biểu tượng nhạc La-tinh, Shakira sắp chia tay sau khi hậu vệ kỳ cựu của Barcelona bị bắt gặp lên giường với một phụ nữ khác

Thông báo này diễn ra sau khi truyền thông Tây Ban Nha tuyên bố cặp đôi đã sống ly thân được vài tuần. Pique đã bị Shakira đuổi khỏi ngôi nhà của 2 người. Báo cáo của El Periodico tuyên bố trung vệ này hiện đã trở lại căn hộ cũ của mình và liên tục tiệc tùng từ khi chia tay.

Screen-Shot-2022-06-03-at-7-25-4730-5889-1654216074
Cặp đôi Pique - Shakira hồi còn mặn nồng

Các báo cáo khác cho biết tuyển thủ Tây Ban Nha thường xuyên đến hộp đêm với đồng đội Riqui Puig và nhóm bạn của anh này, thường trở về nhà muộn nhất là hai hoặc ba giờ sáng.

Các báo cáo từ một tài khoản Twitter troll hôm thứ Năm đã đưa ra tuyên bố người phụ nữ này là mẹ của đồng đội Pique, ngôi sao 17 tuổi Gavi của Barca.

Rất nhiều người đã tin vào tin đồn này khi trên thực tế, trung vệ Gerard Pique hiện 35 tuổi và nhiều hơn tài năng trẻ của Barcelona tới 18 tuổi. Có thể nói, Gavi đang thi đấu trên sân cùng người đồng đội đáng tuổi bố mẹ mình.

gavi-me
Mẹ của Gavi (được khoanh tròn) có những miêu tả khá khác so với người tình tin đồn mới của Pique

Tin đồn nhanh chóng thu hút sự chú ý đến mức thịnh hành trên trang mạng xã hội. Nhưng báo cáo của tờ El Periodico của Tây Ban Nha đã bác bỏ những tuyên bố đó một cách chắc chắn.

El Periodico chỉ ra rằng người phụ nữ được đề cập trên thực tế mới 20 tuổi và tóc vàng. Trong khi đó, mẹ của Gavi tên là Gavinin Anasi và có mái tóc màu nâu.

Pique và Shakira đã gắn bó bên cạnh nhau hơn 10 năm, tưởng chừng như cuộc tình giữa cặp "đũa lệch" này sẽ êm đẹp và viên mãn thì nhiều tờ báo Tây Ban Nha tin tưởng rằng cặp đôi chắc chắn sẽ chia tay.

Theo dõi Sports442 trên