sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

"Thánh xoạc" của MU tự biến mình thành trò cười khi không phân biệt được quốc kỳ Thái Lan

Thứ năm, 14/07/2022 09:10 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã gặp phải đôi chút nhầm lẫn khi gửi lời cảm ơn sự ủng hộ từ những CĐV sau trận giao hữu với Liverpool tối 12/7 vừa qua.

Trên trang cá nhân, Aaron Wan-Bissaka chia sẻ: "Được đến Thái Lan là một vinh dự. Cảm ơn tình yêu và sự cổ vũ của các bạn". Tuy nhiên, hậu vệ thuộc biên chế Man United lại đính kèm quốc kỳ của Costa Rica thay vì Thái Lan.

Dòng chia sẻ của Wan-Bissaka thu hút lượng tương tác lớn từ người hâm mộ. "Cảm ơn, nhưng đó là quốc kỳ của Costa Rica chứ không phải Thái Lan", tài khoản Slang A-hO-lic bình luận. "Đó không phải là cờ Thái Lan, nhưng dù sao cậu cũng đã có màn thể hiện tốt. Hãy tiếp tục giữ vững phong độ", CĐV Kumklap cho biết.

Screenshot 2022-07-14 090645
Một sai lầm khiến Wan-Bissaka "mất điểm" trong lòng người hâm mộ Thái Lan

Được biết tính đến thời điểm hiện tại, trên trang Facebook của cầu thủ 24 tuổi vẫn chưa có sự thay đổi dù cho rất nhiều các CĐV đã tham gia bình luận về vấn đề này.

Wan-Bissaka được HLV Erik ten Hag trao cơ hội trong hiệp hai ở trận giao hữu với Liverpool vào ngày hôm qua (12/7). Hậu vệ sinh năm 1997 phải đối đầu dàn sao đội hình chính của "The Kop" nhưng vẫn cùng đồng đội giữ sạch lưới.

Các bàn của Jadon Sancho, Fred, Anthony Martial và Facudo Pellistri giúp "Quỷ đỏ" nhấn chìm kình địch với tỷ số 4-0 trước sự cổ vũ của hàng chục nghìn khán giả tại SVĐ Quốc gia Thái Lan. 

Theo báo chí Anh, Wan-Bissaka hiện đang là cầu thủ nằm trong danh sách thanh lý của CLB mùa hè này. Dù cho kỹ năng phòng ngự của cầu thủ người Anh nằm ở mức tương đối tốt thế nhưng khả năng hỗ trợ tấn công của anh lại còn nhiều hạn chế, vậy HLV Erik ten Hag chỉ muốn giữ Diogo Dalot và hiện đang yêu cầu BLĐ mua thêm một hậu vệ phải.

1-1036
Wan-Bissaka đã không có được một mùa giải thành công cùng Quỷ Đỏ và anh đang đứng trước nguy cơ phải rời Nhà Hát

Chiều nay (13/7), thầy trò HLV Erik ten Hag đã di chuyển sang Australia. Tại đây, MU sẽ có 3 trận giao hữu lần lượt trước Melbourne Victory, Crystal Palace và Aston Villa.

Theo dõi Sports442 trên