sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

BLV Quang Huy: "MU không mua sắm rầm rộ là ý đồ của Erik ten Hag"

Thứ ba, 19/07/2022 17:06 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Trong một buổi trò chuyện cùng với một số các BLV và nhà báo khác, BLV Quang Huy đã đưa ra một số nhận xét về sự chuẩn bị của Manchester United ở thời điểm tiền mùa giải này.

Tính đến thời điểm hiện tại, Manchester United của HLV Erik ten Hag mới chỉ công bố 3 bản hợp đồng mới, bao gồm hậu vệ cánh Tyrell Malacia, trung vệ Lisandro Martinez và tiền vệ Christian Eriksen. Đây là những cầu thủ đã thi đấu và thành danh tại môi trường bóng đá Hà Lan. 

Cả 3 cái tên trên đều là những cầu thủ không mấy tiếng tăm, duy chỉ Eriksen là người đã có cho mình danh tiếng khi đấu cho Tottenham và Inter Milan, tuy vậy cầu thủ người Đan Mạch cũng đã qua độ tuổi sung sức và còn có tiền sử chấn thương nghiêm trọng.

2022-07-12t132549z_840547118_up1ei7c11azol_rtrmadp_3_soccer-friendly-liv-mun-report
Các cầu thủ Man United đang thể hiện tinh thần rất quyết tâm trước khi mùa giải bắt đầu

Chia sẻ quan điểm về công tác chuẩn bị giai đoạn tiền mùa giải của MU, BLV Quang Huy nhận xét: "Tôi đã xem qua trận giao hữu giữa MU và Melbourne Victory, cả đội (MU) đã thi đấu rát nghiêm túc dù cho những đường nét chiến thuật còn chưa được hoàn thiện".

"Một điều nữa tôi thấy ở đội bóng bây giờ là các cầu thủ đã thi đấu với thái độ rất nghiêm túc, bản thân các cầu thủ của MU không phải là những cầu thủ tệ, chỉ là họ đang gặp sự sa sút phong độ và Ten Hag thì đang cố chặn đà sa sút đó. Còn việc mang về những bản hợp đồng mới cho CLB thì Ten Hag không có gì phải vội cả, điều quan trọng là đưa những cầu thủ trẻ lên".

mu_1
Erik ten Hag đang cố gắng đưa các cầu thủ MU lấy lại phong độ cũ

Hiện tại Manchester United vẫn đang tiếp tục công cuộc đàm phán với tiền vệ Frenkie de Jong. Mặc dù MU đã đạt thỏa thuận với Barca về thương vụ chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan với mức giá 85 triệu Euro. Tuy nhiên, dường như cậu học trò cũ của Erik ten Hag lại tỏ ra không quá mặn mà với đội chủ sân Old Trafford, được biết mong muốn của anh là được thi đấu cho đội bóng được tham dự Champions League và đây là điều quá xa xỉ với MU ở thời điểm hiện tại.

 

Theo dõi Sports442 trên