sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Siêu sao Erling Haaland dõng dạc "tuyên chiến" MU trước mặt hàng loạt cổ động viên đội nhà

Thứ hai, 11/07/2022 10:38 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Tiền đạo mới cập bến Man City, Erling Haaland đã có buổi gặp mặt người hâm mộ cũng như truyền thông, chân sút người Na Uy tỏ ra rất tự tin khi trả lời những câu hỏi của khán giả cũng như báo chí.

Đến Etihad với mức phí chuyển nhượng 73,6 triệu euro, Haaland là bản hợp đồng đắt giá thứ 3 trong lịch sử đội bóng, sau Jack Grealish (100 triệu euro) và Kevin de Bruyne (76 triệu euro). Đồng thời anh cũng là tiền đạo đắt giá nhất lịch sử đội bóng, bỏ xa Aguero với 40 triệu euro.

Haaland là con trai của cựu cầu thủ Man City, ông Alf-Inge Haaland. Anh nổi lên trong màu áo Salzburg của Áo trước khi gia nhập Dortmund vào tháng 1/2020 với giá 17 triệu bảng. Anh đã ghi tới 85 bàn sau 88 lần ra sân tại Signal Iduna Park, nhưng chỉ có một danh hiệu là cúp Quốc gia Đức mùa 2020/21.

haaland-number-wide
Erling Haaland trở thành số 9 mới của đội chủ sân Etihad

Erling Haaland trong buổi ra mắt giao lưu với người hâm mộ Man City mới đây đã có phát biểu liên quan đến Manchester United. Cụ thể anh đã được các phóng viên hỏi rằng muốn đối đầu với đội bóng nào nhất tại Ngoại hạng Anh, và tiền đạo của MC đã không ngần ngại nhắc đến quỷ đỏ thành Manchester,"Tôi không muốn nhắc đến, nhưng đó là Man United, mong sớm được gặp họ".

Tại buổi gặp mặt với hơn một vạn cổ động viên góp mặt, số 9 mới của Man City cũng bày tỏ sự phấn khích khi được khoác lên mình sắc xanh thành Manchester: "Tôi đã từng đối đầu với Man City, tuy nhiên khi mà được trở thành một phần của đội bóng thì cảm giác lại rất khác. Man City ở một đẳng cấp hoàn toàn khác, tôi đã không thể chạm nổi vào quả bóng suốt 25 phút trước họ".

er1
Tiền đạo người Na Uy nhận được sự chào đón nồng hậu từ người hâm mộ của nhà ĐKVĐ Ngoại Hạng Anh

Dù sở hữu thân hình vạm vỡ và cao đến 1,94m nhưng Haaland vẫn sở hữu thể lực, tốc độ, kỹ thuật, khả năng giữ thăng bằng cùng với sự sắc bén tuyệt vời trong các tình huống dứt điểm. Đây là những tố chất cần thiết để chân sút có thể tỏa sáng tại Premier League cũng như giúp Man City hoàn thành giấc mơ Champions League mùa sau.

Theo dõi Sports442 trên