sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Huyền thoại MU đề nghị CLB bán Ronaldo để "dọn chỗ" đem về đến tận 3 tân binh nữa

Thứ hai, 18/07/2022 15:02 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Mới đây, huyền thoại của Man United - Teddy Sheringham đã lên tiếng muốn Quỷ đỏ bán ngay siêu sao Cristiano Ronaldo trong hè này. Ông cho rằng Quỷ đỏ có thể tiết kiệm được khoản kha khá khi thanh lý chân sút người Bồ và có thể tái đầu tư vào các cầu thủ mới.

C.Ronaldo đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được ra đi khi Man United không thể tham dự cúp C1 mùa giải tới. Hiện rất nhiều người đang có những ý kiến trái chiều về ý định này của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Mới đây, Giám đốc thể thao của Bayern là Hasan Salihamidzic đang bác bỏ những thông tin siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ gia nhập Bayern hè này. ông Salihamidzic khẳng định: "Chúng tôi rất tôn trọng Ronaldo. Anh ấy có sự nghiệp vô cùng thành công và đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, lại một lần nữa tôi phải nói rằng Bayern không quan tâm đến CR7".

FV9a-KhVEAAHqyz
Thông tin Ronaldo đến Bayern đã bị phủ nhận không lâu sau đó

Trước đó, Ronaldo liên tiếp bị các đại gia châu Âu như PSG, Chelsea từ chối. Vừa qua, tiền đạo người Bồ cũng đã từ chối lời mời “khủng” 250 triệu bảng của đội bóng giấu tên đến từ Ả Rập Saudi.

Mới đây, huyền thoại của Man United - Teddy Sheringham lên tiếng muốn Quỷ đỏ bán ngay Ronaldo trong hè này và mang về những bản hợp đồng mới. Sheringham phát biểu cùng với 8Xbet: "Mọi người đang nói Ten Hag sẽ xây dựng đội bóng xung quanh Ronaldo, nhưng nếu anh ấy muốn đi, sẽ chẳng thể níu kéo được. Điều đó mở ra một cánh cửa hoàn toàn mới cho Man Utd. Bạn có thể đem về 2 hoặc 3 cầu thủ và chỉ phải trả mức lương thấp hơn so với Ronaldo".

cristiano-ronaldo-643
Ronaldo vẫn chưa thể chốt chuyện đi hay ở của mình

Hiện tại, Ronaldo vẫn ở lại Bồ Đào Nha vì lý do gia đình. Tiền đạo này chưa gặp mặt HLV Erik ten Hag, đồng thời không hẹn ngày hội quân cùng MU. Vì vậy, tương lai của anh ở Old Trafford vẫn là dấu hỏi lớn. Các đội bóng lớn khác tại Châu Âu cũng không quá mặn mà với tiền đạo của MU, một phần cũng là vì mức lương rất cao mà anh yêu cầu. 

Hôm qua, một số tin đồn cho rằng Ronaldo đã đến trung tâm huấn luyện của Sporting Lisbon để tập luyện. Tuy nhiên, CR7 lập tức lên tiếng bác bỏ và khẳng định đây là “tin giả”. 

Theo dõi Sports442 trên