sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

SỐC: Một nửa đội hình Arsenal chấn thương sau khi chỉ mới đá giao hữu

Chủ nhật, 17/07/2022 14:26 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

HLV Mikel Arteta vừa đem đến những thông tin kém vui cho người hâm mộ khi xác nhận có đến 5 ngôi sao trong đội hình dính chấn thương và không thể thi đấu.

Sáng nay 17/7, Arsenal có trận giao hữu thứ 3 ở mùa Hè năm nay gặp Everton trên đất Mỹ. Tiếp đà thăng hoa sau 2 chiến thắng trước Ipswich Town và Nurnberg, Arsenal dễ dàng đè bẹp Everton với tỉ số 2-0. Gabriel Jesus và Bukayo Saka là bộ đôi cầu thủ lập công cho Pháo thủ.

Trong bối cảnh mùa giải mới còn hơn nửa tháng nữa là khởi tranh, màn trình diễn chói sáng của Jesus đem lại cho người hâm mộ Arsenal rất nhiều hy vọng. Tuy nhiên, niềm vui của fan Arsenal không được trọn vẹn khi HLV Mikel Arteta đem đến những tin tức kém vui về mặt nhân sự.

newFile-3
Chiến thắng của Pháo Thủ đã không được trọn vẹn khi có nhiều cái tên dính phải chấn thương

Cụ thể, trong buổi họp báo sau trận, HLV Arteta xác nhận có đến 5 cầu thủ đang dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu. Đó là Ben White, Kieran Tierney, Emile Emith Rowe, Takehiro Tomiyasu và Fabio Vieira. Trong số này, ngoại trừ tân binh Vieira, cả 4 cầu thủ còn lại đều có tiền sử chấn thương tương đối nhiều ở mùa giải năm ngoái.

"Ben White có một chút vấn đề với cơ đùi trước của mình vì vậy chúng tôi phải cố gắng để bảo vệ cậu ấy. Nhưng cậu ấy đã tập luyện với đội ngày hôm qua và có thể sẵn sàng cho mùa giải mới. Chúng tôi có Kieran với một vấn đề nhỏ, chúng tôi có Emile gặp vấn đề về cơ.

Tomiyasu cũng ở tình trạng giống như Ben. Những người còn lại đều ổn nhưng đó chỉ là câu chuyện của ngày hôm nay. Về Vieira, cậu ấy có một vấn đề nhỏ ở xương (bàn chân). Hy vọng cậu ấy sẽ bắt đầu tập luyện trong tuần tới hoặc lâu hơn một chút", Arteta chia sẻ.

SPORT-PREVIEW-Fabio-Vieira
Tân binh của họ Vieira cũng đã ghi nhận chấn thương trước khi loạt trận giao hữu tiền mùa giải bắt đầu

Như vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chưa thể có trong tay những quân bài ưng ý nhất. HLV Arteta buộc phải tung ra sân đội hình chắp vá và những thử nghiệm chiến thuật khó có thể được tiến hành trong giai đoạn này.

Theo dõi Sports442 trên