sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thi đấu tệ hại khiến Al Nassr đánh mất ngôi đầu bảng, Ronaldo để lại hành động khó chấp nhận sau trận

Thứ sáu, 10/03/2023 10:05 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo đã tức giận tột độ sau khi đội nhà Al Nassr để thua kình địch Al Ittihad với tỷ số 0-1 và mất luôn ngôi đầu vào tay đối thủ.

Rạng sáng 10/3 (theo giờ Việt Nam), tiền đạo Cristiano Ronaldo đã nổi cơn thịnh nộ tột độ sau khi Al-Nassr của anh bị đối thủ cạnh tranh danh hiệu Al-Ittihad đánh bại 0-1.

Trận đấu King Abdullah Sports City mang tính chất quyết định cuộc đua vô địch SPL, ban tổ chức đã mời cả trọng tài nổi tiếng người Tây Ban Nha, Mateu Lahoz đến cầm còi.

Ronaldo Al Nassr
Ronaldo đã bị phong tỏa quá chặt và không để lại dấu ấn nào trong trận thua của Al Nassr

Al Nassr được đánh giá cao hơn nhưng lại có màn thể hiện đáng thất vọng trên sân khách. Đoàn quân của HLV Rudi Garcia bị Al Ittihad dồn ép trong phần lớn thời gian trận đấu.

Bàn thắng duy nhất của Romarinho đã khiến Ronaldo có trận thua đầu tiên ở giải Saudi Pro League và cũng khiến Al Nassr tụt xuống vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, kém Al Ittihad một điểm. Trước trận đấu này, Ronaldo đã ghi 8 bàn sau 4 trận chỉ trong tháng 2 để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, CR7 đã vỗ tay tri ân người hâm mộ của mình nhưng sau đó đùng đùng xông ra khỏi sân, giơ tay lên trời và đá vào một chùm chai nước. Sau đó, đã có một đồng đội cố gắng trấn an cầu thủ người Bồ Đào Nha nhưng không thành công. Đây là trận thua đầu tiên của Ronaldo ở Saudi Pro League và cũng khiến Al-Nassr tụt xuống thứ hai trên bảng xếp hạng, kém Al-Ittihad một điểm.

Đây là trận đấu mà Ronaldo chơi một cách mờ nhạt khi không có nổi pha dứt điểm nào trong 90 phút chính thức và phải chờ đến phút bù giờ mới tung ra cú sút ở góc hẹp nhưng không đánh bại được thủ thành của Al Ittihad.

Ronaldo that vong
Nỗi thất vọng của Ronaldo khi đang có phong độ không tốt 2 trận gần đây

Chân sút 38 tuổi gia nhập đội bóng Trung Đông với bản hợp đồng khổng lồ trị giá 173 triệu bảng một năm, anh đã ghi 8 bàn sau 4 trận vào tháng 2 để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng của giải đấu. Tuy nhiên, Ronaldo đã thất bại trong việc phá vỡ thế bế tắc trong trận đấu vừa qua.

Đây không phải lần đầu Ronaldo trút giận lên những vật dụng trong sân. Gần nhất là tại vòng 1/8 World Cup 2022 với Thuỵ Sĩ, khi anh lần đầu phải ngồi dự bị ở một giải lớn sau 14 năm. Trong trận đó, Ronaldo nhiều lần ném giày và chai nước để xả giận, dù Bồ Đào Nha thắng đậm 6-1. Anh cũng ném băng đội trưởng Bồ Đào Nha ít nhất nhất năm lần sau những thất bại.

VIDEO: Ronaldo bị CĐV nhí chê bai không bằng Messi

Theo dõi Sports442 trên