sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ronaldo ghi điểm trong mắt người hâm mộ toàn thế giới

Thứ hai, 06/03/2023 15:57 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cristiano Ronaldo đã gửi một chuyến máy bay chở đồ chăm sóc tới các nạn nhân của trận động đất kinh hoàng ở Syria và Thổ Nhĩ Kỳ.

Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã gửi một chuyến bay chở đồ chăm sóc và các thiết bị y cho các nạn nhân của trận động đất kinh hoàng gần đây ở Syria và Thổ Nhĩ Kỳ.

Cựu cầu thủ của Man Utd đã rất xúc động trước những cảnh bi thảm và đã gửi một chiếc máy bay chở đầy những vật dụng chăm sóc để giúp đỡ những người bị ảnh hưởng.

hanh dong cho thay dang cap cua ronaldo
Hành cộng cho thấy đẳng cấp của Ronaldo.

Trong chuyến bay vận chuyển của huyền thoại người Bồ Đào Nha có những thứ như lều, gói thực phẩm, gối và chăn, giường, thức ăn trẻ em và sữa cũng như vật tư y tế để hỗ trợ nỗ lực nhân đạo tại các khu vực bị ảnh hưởng của Thổ Nhĩ Kỳ và Syria. Một số nguồn tin tiết lộ trị giá cũng gói vận chuyển này rơi vào 350.000 USD và hàng hóa đã được gửi đến cả Thổ Nhĩ Kỳ và Syria.

Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo quyên góp hào phóng như vậy khi mà siêu sao người Bồ Đào Nha đã từng trả 83.000 USD cho ca phẫu thuật não của một đứa trẻ và quyên góp 165.000 USD tài trợ cho một trung tâm ung thư ở quê hương Bồ Đào Nha của anh.

Tiền đạo sinh năm 1985 này là người từng giữ vai trò đại sứ cho Save the Children, Unicef ​​và World Vision và cũng đã quyên góp 1 triệu bảng cho các bệnh viện Bồ Đào Nha trong thời kỳ đỉnh điểm của đại dịch COVID-19.

ronaldo tiep tuc ghi diem trong mat cdv toan the gioi
Ronaldo tiếp tục ghi điểm trong mắt CĐV toàn thế giới.

Trước đó, trong một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, cậu bé Nabil Saeed đã nói với các nhân viên cứu hộ rằng cậu rất muốn gặp Cristiano Ronaldo. Và siêu sao người Bồ Đào Nha đã biến ước mơ của cậu bé này trở thành sự thật khi mời Saeed dự khán trận đấu của Al Nassr ở tuần trước.

Saeed đã được gặp tiền đạo người Bồ Đào Nha trước trận đấu, đập tay và ôm thật chặt.

"Khi cháu nhìn thấy Ronaldo, tôi nghĩ đó là một giấc mơ. Cháu không tin vào bản thân mình. Giấc mơ này sẽ kết thúc khi nào, cháu không biết. Cháu đã cầu Chúa rằng đó không phải là một giấc mơ", Saeed nói với Reuters.

"Cháu ước mọi người có thể nhìn thấy Ronaldo. Chú ấy là một người rất tốt".

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên