sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Hàng công Man Utd chơi tệ khó tin, đối thủ 'vô danh' suýt tạo nên "cú sốc" ngay trên Old Trafford

Thứ sáu, 14/10/2022 05:27 (GMT+7)

Tiếp đón đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng các cầu thủ Man Utd lại có một ngày thi đấu không hiệu quả và gặp vô vàn khó khăn ngay trên sân nhà.

Man Utd 1-0 Omonia

Ghi bàn:

Man Utd: Scott McTominay (90+3')

Tiếp đón Omonia tại lượt đấu thứ 4 Europa League trên sân nhà Old Trafford, MU quyết tâm giành 3 điểm nhằm giành ngôi đầu bảng E. Sức ép nghẹt thở được các học trò của HLV ten Hag tạo ra ngay từ những phút đầu trận.

Ngay ở phút thứ 2, Rashford suýt chút nữa mở tỷ số cho MU bằng một siêu phẩm nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Uzoho bên phía Omonia. Và không ngạc nhiên khi MU làm chủ hoàn toàn cuộc chơi và liên tục bắn phá về phía khung thành đội khách.

Scott McTominay vs Omonia
Scott McTominay ghi bàn thắng quý như vàng giúp Man Utd có 3 điểm trên sân nhà

Phút 22, Rashford có một cơ hội khác để ghi bàn nhưng tiền đạo người Anh vẫn không thắng được thủ môn Uzoho trong pha đối mặt. Chỉ 6 phút sau, Rashford tiếp tục thự vận may của mình bằng cú dứt điểm khó khiến người gác đền bên phía Omonia phải trổ tài cứu thua.

Ngoài Rashford thì Ronaldo, Bruno Fernandes, Casemiro và cả Fred đều có cơ hội ghi bàn nhưng không thể chuyển hóa thành công. Đáng chú ý nhất là tình huồng Casemiro tung cú sút sấm sét và chỉ có xà ngang mới cứu thua cho Omonia.

Trong suốt hiệp 1, MU tung ra tới 17 cú dứt điểm, trong đó có pha bóng dội trúng xà ngang của Omonia song không có bàn thắng nào được ghi. Những Rashford, Ronaldo. Antony, Bruno hoặc tỏ ra vô duyên trước khung thành đội khách, hoặc bị thủ thành Uzoho cản phá xuất thần với một loạt các tình huống cứu thua ngoạn mục.

Bước sang hiệp 2, vẫn là MU kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng dường như hôm nay là show diễn riêng của thủ thành Uzoho bên phía đội khách. Thủ thành dự bị bên phía Omonia tiếp tục cản phá hàng loạt pha bắn phá của các cầu thủ MU, trực tiếp khiến các chân sút MU nản lòng.

Ngay đầu hiệp 2, thủ môn Uzoho tiếp tục làm nản lòng các chân sút bên phía MU bằng 4 pha cứu thua liên tiếp. Đến phút 60, Casemiro chuyền dài vượt tuyến mang đến cơ hội đối mặt cho Rashford nhưng tiền đạo mang áo số 10 lại dứt điểm đi ra ngoài.

Tưởng chừng như trận đấu khép lại với tỷ số 0-0 thì ở những phút cuối cùng, cụ thể là phút 93, Scott McTominay bất ngờ xâm nhập vòng cấm Omonia trực tiếp ghi bàn thắng vàng giúp MU giành trọn 3 điểm đầy nhọc nhằn.

Một chiến thắng nhọc nhằn dành cho MU dù họ tung ra tới 34 cú dứt điểm. Kết quả này giúp thầy trò HLV Erik Ten Hag duy trì khoảng cách 3 điểm với đội đầu bảng Real Sociedad.

Theo dõi Sports442 trên