sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Suýt bị đội 'nhược tiểu' cầm hòa, HLV Erik Ten Hag vẫn tự tin Man Utd sẽ liên tục thắng các trận sắp tới

Thứ sáu, 14/10/2022 08:34 (GMT+7)

HLV Ten Hag tỏ ra hài lòng sau khi MU giành thắng lợi nhọc nhằn 1-0 trước Omonia tại lượt 4 vòng bảng Europa League.

Tại lượt đấu thứ 4 vòng bảng Europa League 2022/23, CLB Man United vừa giành thêm 3 điểm nhờ chiến thắng 1-0 trước Omonia Nicosia. Ở trận này, dù được đánh giá cao hơn lại được chơi trên sân nhà nhưng phải tới phút 90'+3, Quỷ đỏ mới ghi được bàn thắng vào lưới đối phương. 

Sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag hào hứng phát biểu: "Không, tôi chẳng lo lắng một chút nào. Trận đấu nào chúng tôi cũng ghi bàn mà. Tôi tin rằng chúng tôi vẫn sẽ ghi bàn thường xuyên ở các trận đấu tiếp theo. Nếu điều này lặp lại, chúng tôi sẽ giành thêm những chiến thắng khác.

Erik Ten Hag
HLV trưởng của Man Utd, ông Erik Ten Hag

Tôi đã nói với các học trò ở cuối hiệp 1 rằng toàn đội phải tập trung. Khi đối đầu với một đối thủ chơi đổ bê tông mà chưa thể ghi bàn, có thể các cầu thủ sẽ bối rối và mất kiên nhẫn. Thậm chí họ có thể trở nên cẩu thả, làm mất bóng và sau đó bị ghi bàn bởi những pha phản công.

Dù sao, tôi vẫn thích việc ghi bàn sớm hơn thay vì những bàn thắng muộn như thế này. Chúng tôi còn 2 trận đấu lớn sắp tới và sẽ chuẩn bị tốt cho những trận đấu ấy."

Nhà cầm quân người Hà Lan cũng không quên dành lời khen ngợi cho Francis Uzoho, người đã thực hiện 12 pha cứu thua, 9 trong số đó ngăn cản các cú sút trong vùng cấm của các chân sút Quỷ đỏ.

"Tôi đã dành lời khen cho cậu ấy. Uzoho đã cản pha rất nhiều bàn thắng mười mươi của MU. Đội đã tấn công tốt nhưng dứt điểm chưa tốt. Đó là điều mà đội cần cải thiện trong tuần tới", HLV Ten Hag nói tiếp.

Với 3 điểm có được trên sân nhà, MU đã ở rất gần tấm vé đi tiếp khi chỉ cần giành thêm 1 điểm ở hai lượt đấu cuối. Song HLV Erik Ten Hag vẫn không chủ quan. Ông tâm sự: "Chưa thể nói trước được gì, chúng ta sẽ phải chờ đợi. MU vẫn còn hai trận đấu nữa và chúng tôi sẽ phải giải quyết từng trận một".

Sau trận đấu với Omonia, MU sẽ đón tiếp Newcastle và sau đó là màn đại chiến với Tottenham trên sân nhà Old Trafford. 3 điểm có được sẽ là liều thuốc tinh thần giúp Ten Hag cùng các học trò vững vàng trước những thử thách sắp tới.

Ông cũng đánh giá về trận gặp Newcastle United vào cuối tuần này: "Đó là một trận đấu lớn và chúng tôi phải chuẩn bị cho nó thật tốt. MU phải dồn năng lượng cho nó".

Theo dõi Sports442 trên