sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Lại thêm một người đẹp tuyên bố từng ngủ cùng với Ronaldo

Thứ sáu, 03/03/2023 17:10 (GMT+7)

Nữ Vlogger người Venezuela tố cáo Ronaldo cưỡng bức tình dục cô vào ngày 25-3 năm ngoái tại khách sạn Solverde.

Nữ Vlogger có biệt danh Georgilaya, người Venezuela tung tin cáo buộc Ronaldo từng dẫn dụ cô vào phòng 321 của khách sạn Solverde rồi dùng...sức mạnh cưỡng hiếp vào ngày 25-3 năm ngoái, thời điểm tuyển Bồ Đào Nha tập trung để chuẩn bị cho World Cup 2022.

Georgilaya vs Ronaldo
Georgilaya tuyên bố đã bị Ronaldo gạ gẫm hồi tháng 3/2022

Georgilaya viết trên Instagram: “Khi tôi đọc tin nhắn, tôi nghĩ rằng nếu tôi đến đó, chúng tôi sẽ chỉ nói chuyện, tìm hiểu nhau nhiều hơn, có thể tôi sẽ có thêm vài tấm ảnh. Tôi không nghĩ rằng, trong tình huống đó, chúng tôi sẽ quan hệ tình dục. Nhưng thực tế là nó đã xảy ra. Điều đó đã được sự đồng ý từ phía tôi, nhưng bất chấp điều đó, tôi cảm thấy bị thao túng bởi danh tiếng và quyền lực của Ronaldo”.

Georgilaya còn tung ra bằng chứng là những tin nhắn mà Ronaldo gạ gẫm cô đến phòng 312 của khách sạn Solverde sang trọng ở Vila Nova de Gaia, miền bắc Bồ Đào Nha. Tuy vậy, người ta vẫn chưa thấy cụ thể nội dung tin nhắn của Ronaldo là như thế nào. Tất cả đều thông qua lời nói của Georgilaya.

Nữ Vlogger này cũng cho rằng, đó là nguyên nhân cô và chồng dẫn đến ly dị nhau khi chồng cô đọc được những tin nhắn của Ronaldo và biết được chuyện xảy ra.

Georgilaya cũng đăng những bức ảnh mặc áo MU có tên Ronaldo ở sau lưng khi cô xem CR7 thi đấu trong trận Bồ Đào Nha gặp Macedonia ở vòng loại World Cup 2022. Trong mọi bức ảnh, người đẹp Venezuela đều gắn tên Ronaldo. Sau khi đưa ra cáo buộc, Georgilaya phủ nhận công khai vụ việc này để đổi lấy sự nổi tiếng.

Ronaldo nguoi mau
Ronaldo đang vướng vào nhiều rắc rối với những người đẹp

“Tôi đã nói rõ, tôi không điên, cũng không khao khát danh tiếng. Tôi đã có số lượng lớn người theo dõi. Hãy nên nhớ điều đó”, Georgilaya nói trên Instagram.

Sau khi tin tức này lan truyền trên các mặt báo tại Bồ Đào Nha, Ronaldo có vẻ không vui. Người đại diện của tiền đạo 37 tuổi nói: “Điều này hoàn toàn sai sự thật và mang tính phỉ báng danh tiếng của anh ấy”.

Bản thân Ronaldo lúc đang gặp rắc rối với phụ nữ. Cách đây chưa lâu, một cô nàng có tên Daniella Chavez tiết lộ rằng trong quá khứ từng có quãng thời gian rất đẹp với Ronaldo và thậm chí có còn lưu lại "clip nóng" với CR7 để làm kỷ niệm.

VIDEO: Ronaldo suýt chấn thương vì fan cuồng

Theo dõi Sports442 trên