sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Siêu mẫu nóng bỏng Chile tuyên bố đang giữ Clip của Ronaldo, không quên khẳng định CR7 mạnh mẽ và táo bạo

Thứ tư, 01/03/2023 15:20 (GMT+7)

Người mẫu Chile, Daniella Chavez tiết lộ rằng trong quá khứ từng có quãng thời gian hẹn hò với Cristiano Ronaldo và thậm chí có còn lưu lại clip ân ái giữa 2 người.

Trong quá khứ, Daniella Chavez là một trong những nguyên nhân chính khiến Ronaldo và Irina Shayk đường ai nấy đi, bên cạnh bà mẹ của siêu sao người Bồ Đào Nha. Cuộc tình của Ronaldo và Irina Shayk tan vỡ sau khi CR7 bị phanh phui chuyện lên giường với Daniella Chavez. Irina Shayk phát hiện scandal này thông qua điện thoại của Ronaldo.

Daniella Chavez sinh ngày 26/10/1985. Cô sở hữu số đo 3 vòng 90-60-94 và là người mẫu nổi tiếng tới từ Chile. Cô thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí nổi tiếng. Cô thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí nổi trang nổi tiếng. Người đẹp Chile cũng rất hot trên mạng xã hội với trang cá nhân gồm hàng chục nghìn lượt theo dõi.

Ronaldo
Ronaldo có thể đối mặt với nhiều rắc rối liên quan đến clip mà người mẫu Daniella Chavez đang nắm giữ

Mới đây, Daniella Chavez còn tiết lộ cô vẫn còn đang giữ đoạn video nhạy cảm cùng CR7. Daniella Chavez cho biết: "Tôi quen biết Cristiano Ronaldo vào tháng 11/2014 và chúng tôi trao đổi với nhau nhiều lần qua email hoặc Skype. Ronaldo khuyên tôi nghỉ vài ngày để hẹn hò với anh.

Đó là một anh chàng điển trai, có đôi chút e thẹn ở lần đầu chúng tôi gặp gỡ. Nhưng khi lấy lại được sự tự tin, Ronaldo thật sự rất mạnh mẽ và táo bạo."

Ở thời điểm hẹn hò với Daniella Chavez, Ronaldo đã chia tay bạn gái cũ. Người đẹp Chile khẳng định rằng mối quan hệ của cả hai đến từ sự tự nguyện. Thậm chí, cô còn giữ clip nhạy cảm cùng chân sút người Bồ Đào Nha.

"Nhiều người vẫn ra sức công kích tôi là kẻ thứ ba, xen vào chuyện tình cảm của người khác. Tôi luôn phủ nhận điều này. Mối quan hệ giữa chúng tôi đến từ sự đồng thuận và tự nguyện của cả hai phía.

Daniella Chavez
Daniella Chavez từng được đồn đoán hẹn hò với Ronaldo trong quá khứ

Tôi thậm chí còn giữ video của tôi và Ronaldo. Nhưng tôi không thể công khai nó. Đó là quyền riêng tư của Ronaldo và tôi vẫn tôn trọng điều đó."

Tiết lộ của Daniella Chavez khiến các fan háo hức. Thậm chí một vài tờ báo và trang web đã liên hệ để mua lại clip đó với giá rất cao. Nếu chia sẻ clip với Ronaldo (tất nhiên là nếu nó có thật), CR7 chắc chắn sẽ gặp rắc rối rất lớn.

Thực tế, đây không phải lần đầu CR7 đối mặt nguy cơ bị lộ “clip nóng”. Trước đó, hoa hậu vòng 3 người Brazil, Andressa Urach từng tuyên bố có bằng chứng cho cuộc tình vụng trộm giữa cô và Ronaldo trong thời gian CR7 vẫn đi lại với Irina Shayk.

VIDEO: Ronaldo suýt chấn thương vì fan cuồng

Theo dõi Sports442 trên