sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ký hợp đồng 1 tuần với đội bóng vô danh Indonesia, Ronaldinho bỏ túi tiền tỷ cho hai trận giao hữu

Thứ sáu, 01/04/2022 16:26 (GMT+7)

Ronaldinho gây sốc với người hâm mộ thế giới khi tái xuất sân cỏ trong màu áo CLB RANS Cilegon FC ở Indonesia và được cho là nhận mức lương siêu khủng.

Trong cuộc họp báo The Extra Story of Rans được tổ chức vào thứ Ba ngày 29 tháng 3 năm 2022, CLB RANS Cilegon FC đã gây bất ngờ khi tuyên bố chiêu mộ thành công Ronaldinho. Trước đó, ban lãnh đạo của đội bóng đã hứa sẽ chiêu mộ huyền thoại người Brazil và đã giữ lời.

Tham dự sự kiện công bố hợp đồng của cựu siêu sao người Brazil này còn có Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Indonesia - Zainudin Amali và Tổng chủ tịch Hiệp hội Bóng đá Indonesia (PSSI) - Mochamad Iriawan, cùng các lãnh đạo cấp cao của CLB RANS Cilegon FC.

ronaldinho
Ronaldinho tái xuất sân cỏ

Tuy nhiên, Ronaldinho sẽ không thi đấu cho RANS Cilegon FC tại các mùa giải chính thức mà chỉ chơi ở giải đấu giao hữu sắp tới mang tên Trofeo Cup. Giải đấu sẽ diễn ra tại Jakarta vào tháng 6, với sự góp mặt của các đội bóng RANS Cilegon FC, Persis Solo và Persija Jakarta.

Chia sẻ về việc ký hợp đồng với đội bóng mới, Quả bóng vàng FIFA 2005 cho biết: "Xin chào Indonesia, tôi là Ronaldinho. Tôi rất nóng lòng được đến gặp Ruddy Salim và Raffi Ahmad. Hẹn gặp lại các bạn, RANS Cilegon FC".

Theo tiết lộ, để đổi lấy cái gật đầu của danh thủ người Brazil, CLB Rans Cilegon đã phải trả số tiền cực lớn. Cụ thể, theo tiết lộ của tờ Suara (Indonesia), họ đã mất tới 8,6 tỷ Ruppiah (khoảng 13,8 tỷ đồng).

Đó là con số cực lớn và nó cho thấy "sự chịu chơi" của CLB Rans Cilegon. Con số này thậm chí còn cao hơn thu nhập cả mùa giải của cầu thủ đang nhận lương cao nhất giải VĐQG Indonesia là Marc Klok (7 tỷ Ruppiah). 

Sau khi biết "Rô vẩu" muốn tái xuất sân cỏ, CLB Rans Cilegon đã nhanh chóng nắm bắt. Đội bóng Indonesia có 2 ông chủ rất mê bóng đá, lại được hậu thuẫn bởi một tập đoàn sản xuất xe máy nổi tiếng trong nước. Vậy nên họ đã chơi trội khi ký hợp đồng với ngôi sao Brazil.

vru2ac9taukgpcljloedxsjb6bgl7y95lizjhr3ebkzbij9wxh-0930
Ronaldinho chuẩn bị đến Indonesia thi đấu

Thế nhưng, tham vọng của CLB Rans Cilegon chưa dừng lại ở đó. Chủ tịch đội bóng, ông Rudy Salim còn hé lộ sẽ mang về thêm một ngôi sao đẳng cấp thế giới nữa. Ông nói: "Chúng tôi muốn mang về hai siêu sao bóng đá thế giới. Ronaldinho đã xác nhận. Giờ đây, chúng tôi vẫn đàm phán với người còn lại".

Sau khi giải nghệ vào năm 2018, Ronaldinho thường xuyên tham gia các giải đấu nhằm quảng bá cho các sự kiện lớn. Ở tuổi 42, huyền thoại người Brazil đã không còn đảm bảo thể lực cho các trận đấu chuyên nghiệp, nhưng vẫn giữ được phẩm chất kỹ thuật của mình.

Theo dõi Sports442 trên