sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Có nhà tài trợ mới cực khủng, CLB Nam Định vẫn nợ lương cầu thủ nhiều tháng liền

Thứ sáu, 01/04/2022 09:38 (GMT+7)

CLB Nam Định đã nợ lương của các cầu thủ nhiều tháng nay bất chấp việc vừa đón nhà tài trợ khủng. Điều này khiến các cầu thủ của đội tỏ ra vô cùng bức xúc.

Tối qua (31/3), trên mạng xã hội tràn ngập các bài đăng của các cầu thủ Nam Định với nội dung về việc bị chậm lương và đề nghị lãnh đạo đội bóng thanh toán. Có thể kể đến như tuyển thủ U23 Việt Nam Mai Xuân Quyết.

"Bóng đá có lúc thăng, lúc trầm nhưng phía sau lưng mỗi cầu thủ còn là cả gia đình. Đến nay, cũng đã 3 tháng nhưng cầu thủ CLB Nam Định chưa nhận được bất kì chế độ nào. Đây là giai đoạn chuyển giao giữa nhà tài trợ cũ và mới nên toàn đội rất hiểu cho ban lãnh đạo CLB.

clb-nam-dinh-no-luong
Bài đăng của tuyển thủ U23 Việt Nam Mai Xuân Quyết

Tuy nhiên, chúng tôi rất mong muốn có được một cuộc gặp để có thể tâm sự nhiều hơn, để ban lãnh đạo có thể nắm được tâm tư, nguyện vọng của cầu thủ khi mùa giải đã đi qua một vài trận đấu. Chúng tôi hy vọng rằng thời gian tới đây sẽ là lúc mà CLB Nam Định chơi tốt hơn, phục vụ khán giả nhiều hơn và đạt được mục tiêu do nhà tài trợ, ban lãnh đạo đề ra", Rất nhiều cầu thủ của CLB Nam Định đăng tải bài viết có nội dung như trên.

Theo Zing, ngoài việc chưa được thanh toán tiền lương suốt 3 tháng qua, chưa cầu thủ nào nhận được khoản tiền "lót tay" từ khi ký hợp đồng mùa giải mới. Một lãnh đạo đội bóng nói với Zing: "Hiện tại, việc chậm lương là kẹt ở chỗ nhà tài trợ mới. Họ chưa chuyển tiền thì làm sao Công ty chuyển cho cầu thủ được. Thực tế thì nhà tài trợ mới đã nhận đội bóng từ đầu năm, vừa rồi thì mới công bố thôi".

Vào ngày 14-3, đội bóng này đã tổ chức buổi lễ ra mắt nhà tài trợ mới với cam kết đầu tư ít nhất 200 tỉ đồng, bắt đầu từ năm 2022 đến hết năm 2025. Đây là mức tài trợ lớn nhất mà đội bóng thành Nam nhận được khi thi đấu tại sân chơi V-League.

Tuy vậy vì đã đợi lâu nên nhiều cầu thủ không thể chờ thêm được nữa. Họ bất đắc dĩ phải đăng tải thông điệp mình muốn lên mạng xã hội. Các cầu thủ đã trao đổi với ban huấn luyện, nhờ các HLV nói với lãnh đạo đội bóng, tuy nhiên chưa có phản hồi nào được đưa ra.

doi-nam-dinh-cham-luong
Các cầu thủ Nam Định bị chậm lương nhiều tháng

Dự kiến trong tháng 4 tới đây, khi thủ tục bàn giao tiếp quản hoàn thiện thì phía nhà tài trợ mới sẽ gặp gỡ ban huấn luyện, cầu thủ để cùng xác định mục tiêu, định hướng phát triển của câu lạc bộ. Tại Night Wolf V.League 2022, CLB Nam Định chỉ mới giành được 1 điểm sau 2 trận đấu, tạm xếp cuối bảng xếp hạng.

Theo dõi Sports442 trên