sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

LĐBĐ Thái Lan đồng ý với yêu cầu của HLV Mano Polking

Thứ ba, 21/06/2022 08:54 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) hứa sẽ bố trí thêm thời gian cho ĐTQG Thái Lan và HLV Mano Polking để tập trung tốt hơn cho mục tiêu AFF Cup cuối năm nay.

"Đó là một cuộc họp quan trọng. Mọi thứ diễn ra rất tốt. Chúng tôi sẽ chuẩn bị lực lượng tốt nhất để bảo vệ chức vô địch Đông Nam Á"Bangkokpost dẫn lại phát biểu của ông Polking trong buổi thảo luận với Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) hôm 20/6 về việc bố trí thời gian nhiều hơn cho ĐTQG Thái Lan chuẩn bị cho những giải đấu khu vực.

Cũng trong buổi họp, thuyền trưởng của "Voi chiến" thừa nhận khó khăn trong việc bảo vệ ngôi vương AFF Cup: "Áp lực lớn hơn vì chúng tôi đang là nhà đương kim vô địch. Đây là nhiệm vụ không dễ dàng, nhưng hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp. Nếu có thời gian và những cầu thủ giỏi, tôi tin rằng Thái Lan vẫn sẽ là ứng viên số một cho chức vô địch", chiến lược gia cho biết.

thai-lan-3658
FAT đồng ý với yêu cầu của HLV Mano Polking nhằm giúp hoàn thiện hơn ĐTQG Thái Lan

Trước đó, sau trận đấu cuối cùng gặp ĐT Uzbekistan tại Asian Cup,nhà cầm quân người Brazil của ĐT Thái Lan thừa nhận đội bóng của ông có quá ít thời gian chuẩn bị: “Tôi không muốn lấy vấn đề thời gian chuẩn bị ít hơn làm cái cớ. Nhưng ngay từ bây giờ, chúng tôi phải ngồi lại nói chuyện với các bên để tìm ra hướng đi để có thời gian chuẩn bị đội hình thật tốt, sửa chữa và lên kế hoạch tốt cho tương lai của ĐTQG Thái Lan. Hy vọng năm sau chúng tôi sẽ làm tốt hơn để đối đầu với những đội mạnh ở Asian Cup”.

Về vấn đề tạo điều kiện cho ĐTQG, trước đó, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã lên kế hoạch hoãn Thai League trong tháng 9 để chuẩn bị cho Asiad. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh, nước chủ nhà Trung Quốc hoãn sự kiện này vô thời hạn. Do đó, giải VĐQG Thái Lan được tổ chức trở lại để lấp vào khoảng thời gian trống.

madampolking
HLV Mano Polking và Madam Pang luôn song hành trên mọi chặng đường của ĐTQG Thái Lan

Cũng theo HLV Mano Polking, ông cho biết sẽ thường xuyên bám sát các trận đấu tại Thai League để tìm ra những nhân tố mới cho ĐTQG Thái Lan. Ngoài ra, chiến lược gia cũng kêu gọi FAT điều chỉnh lại lịch thi đấu Thai League, Cúp Quốc gia để tránh tình trạng các CLB không chịu nhả người như trước đó.

Theo dõi Sports442 trên