sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bị Son Heung Min "nghe lén" chiến thuật, thầy Park vẫn vui vẻ vì đó là ngôi sao lớn của Hàn Quốc

Thứ tư, 06/07/2022 09:17 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo mới đây đã có những chia sẻ hết sức thú vị với truyền thông Hàn Quốc về quãng thời gian làm việc đã qua với bóng đá Việt Nam.

Sau khi tạm hết nhiệm vụ với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã trở về quê nhà Hàn Quốc để nghỉ ngơi. Trong thời gian tại đây, ông đã nhận lời tham gia một talk show hỏi đáp phát sóng trên đài TVN của Hàn Quốc. Các câu hỏi xoay quanh cuộc sống của ông khi làm việc ở Việt Nam.

bao-indonesia-che-bai-hlv-park-hang-seo-khong-xem-u19-viet-nam-thi-dau-102208
HLV Park Hang Seo tham gia talk show ở Hàn Quốc

Đầu tiên, khi được hỏi về những điều cần phải thích nghi tại một quốc gia xa lạ như Việt Nam, vị HLV 64 tuổi đáp: "Họ nói rằng bạn phải ăn trưa và đi ngủ. Đó là lý do tại sao tôi luôn đi ngủ sau bữa trưa ở Việt Nam", HLV Park Hang-seo cười. "Và tôi cũng gặp khó khăn là rất khó nhớ tên cầu thủ".

Bên cạnh đó, thầy Park cũng chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ ở trận Olympic Việt Nam chạm trán Olympic Hàn Quốc, đội bóng quê hương của HLV Park Hang-seo, tại bán kết ASIAD 2018. Trong trận đấu có một chi tiết rất thú vị, khi Son Heung-min “nghe lén” chỉ đạo của HLV Park Hang-seo dành cho các học trò.

TVN rất tò mò về tình huống này. Họ đã hỏi thầy Park. "Chúng tôi định đến gặp nhau và nói chuyện, nhưng cảm giác thật kỳ lạ", HLV Park Hang-seo nói. "Lúc tôi quay sang thì thấy Son đang lắng nghe và mỉm cười. Nếu đó là một cầu thủ từ quốc gia khác, tôi sẽ đẩy anh ấy, nhưng Son Heung-min là một ngôi sao lớn của Hàn Quốc, vì vậy tôi đã làm như thế này (cười với Son)".

park-hang-seo-9921
HLV Park Hang Seo chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ ở trận bán kết ASIAD 2018

Hiện HLV Park Hang-seo vẫn đang trong kỳ nghỉ tại Hàn Quốc và tranh thủ thời gian này để mừng thọ sớm cho mẹ của ông. Dự tính tháng 8, ông sẽ trở lại ĐT Việt Nam để bắt tay vào chiến dịch chuẩn bị cho AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm.

Theo dõi Sports442 trên