sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Shin Tae-yong: "Trận đấu với Myanmar cho thấy U19 Thái Lan thực sự mạnh trong khu vực ĐNA"

Thứ ba, 05/07/2022 10:11 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Shin Tae-yong đã xem trận đấu giữa U19 Thái Lan và U19 Myanmar và đánh giá cao Bầy Voi chiến tại giải đấu U19 Đông Nam Á năm nay.

"U19 Thái Lan là đội mạnh trong khu vực Đông Nam Á. Tôi xem trận đấu của họ với Myanmar. Họ thực sự mạnh", CNN Indonesia trích dẫn lời nhận định của HLV Shin Tae-yong về đối thủ sắp tới của ông là U19 Thái Lan.

Ngày thi đấu 4/7, Bầy Voi chiến đã xuất sắc giành chiến thắng 3-0 trước U19 Myanmar, theo đó vươn lên dẫn đầu bảng A. Trong khi đó, U19 Indonesia có chiến thắng đậm đà trước U19 Brunei với tỉ số cách biệt 7 bàn thắng. Ở trận tiếp theo, hai đội bóng mạnh của bảng A sẽ tiếp tục chạm trán với nhau trong trận đấu có tính quyết định tấm vé dự bán kết.

shin
HLV Shin Tae-yong khen ngợi U19 Thái Lan

Đáp lại những lời khen ngợi của HLV Shin Tae-yong, HLV Salvador Valero Garcia của U19 Thái Lan cũng thận trọng khi nhắc tới đối thủ ở vòng đấu thứ 3: "Trận đấu với Indonesia sẽ rất khó khăn. Chúng tôi nhận được tin đội trưởng của họ đang bị chấn thương từ trận gặp Việt Nam và khó có thể ra sân. Điều đó ít nhiều ảnh hưởng đến lối chơi của Indonesia. Chúng tôi phải nghiên cứu thêm về họ qua hai trận gặp Brunei và Việt Nam."

Trước đó, HLV Shin Tae-yong được cho là đã tới xem trận đấu giữa U19 Thái Lan và U19 Philippines ở trận ra quân ngày 2/7 của đội bóng này. Hành động này của chiến lược gia người Hàn Quốc cho thấy ông đánh giá rất cao đối thủ U19 Thái Lan tại giải đấu năm nay. Hiện ở bảng A, U19 Indonesia, U19 Thái Lan và U19 Việt Nam vẫn đang là 3 ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch và gần hơn, cả ba đều đang giằng co tấm vé vào chơi trận bán kết.

Tại giải U19 Đông Nam Á, U19 Thái Lan là đội sở hữu thành tích tốt nhất. Chính vì vậy, thầy trò HLV Đinh Thế Nam cần phải tập trung hết sức để có thể đạt được kết quả tốt nhất trước đói thủ này. Trước đó, U19 Việt Nam đã có trận hòa trước đội chủ nhà U19 Indonesia trong ngày ra quân.

Theo dõi Sports442 trên