sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Ronaldo tiết lộ lý do "cao cả" khi gia nhập Al Nassr, nói "không" với đồng tiền

Thứ bảy, 31/12/2022 12:51 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Ronaldo bày tỏ sự háo hức sau khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út.

Sau rất nhiều đồn đoán, Ronaldo đã có câu trả lời chính thức về bến đỗ mới của mình cho làng túc cầu thế giới. Theo đó, sáng nay (31/12), trang chủ CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út đã đăng tải hình ảnh Ronaldo rạng rỡ cầm áo số 7 - số áo quen thuộc của cầu thủ này bên cạnh chủ tịch Musalli Al-Muammar. 

Cụ thể, bản hợp đồng giữa CLB Al Nassr với Ronaldo có thời hạn 2,5 năm, tức là kéo dài đến tháng 6/2025 -  thời điểm siêu sao người Bồ Đào Nha 40 tuổi.

ronaldo vs clb moi
Ronafdo chính thức cập bến CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út

Ở thời điểm hiện tại, chi tiết thỏa thuận giữa đôi bên chưa được công bố. Tuy nhiên, theo các nguồn tin uy tín tại châu Âu, Ronaldo sẽ hưởng mức thu nhập lên đến 200 triệu euro/1 năm tại Al Nassr. Đây là mức lương cao nhất của một cầu thủ trong lịch sử, vượt qua người nắm giữ kỷ lục hiện tại là Kylian Mbappe. Thậm chí, mức thu nhập này còn cao nhất trong ngành thể thao trên toàn thế giới. 

Chính vì vậy, người hâm mộ không khỏi hoài nghi rằng lý do lựa chọn CLB ở Ả Rập Xê Út của Ronaldo là dựa vào vấn đề tài chính. Bởi trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha luôn một mực khẳng định chỉ gia nhập các CLB có tên tuổi và được thi đấu ở đấu trường danh giá nhất - cúp C1. 

Tuy nhiên, trong buổi lễ ra mắt Al Nassr, Ronaldo đã đề khẳng định do lựa chọn một đội bóng ở châu Á: "Tôi rất hồi hộp vì sắp có những trải nghiệm mới ở một giải đấu khác và một quốc gia khác. Tầm nhìn của Al Nassr đã mang lại rất nhiều cảm hứng cho tôi. Tôi rất vui mừng được thi đấu trận cạnh các đồng đội mới để giúp đội đạt được nhiều thành công hơn".

ronaldo vs clb moi 2
Ronaldo khẳng định muốn giúp CLB mới chinh phục những danh hiệu cao quý

Ở chiều ngược lại, CLB Al Nassr cũng dành những lời lẽ có cánh cho Ronaldo: "Lịch sử đang được viết lại. Đây là bản hợp đồng truyền cảm hứng cho đội bóng và cả toàn bộ giải đấu, cho Ả Rập Xê Út và cho các thế hệ tương lai. Chào mừng Ronaldo đến với ngôi nhà mới của bạn".

(VIDEO: Mãn nhãn với kỹ năng "làm xiếc" với trái bóng ở tuổi 35 của Ronaldo)
Theo dõi Sports442 trên