sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Man Utd 'bay cao', chính thức đặt chân vào top 4 với 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường

Thứ tư, 04/01/2023 14:40 (GMT+7)

Kết quả bóng đá MU vs Bournemouth: Dù chơi không quá lấn lướt nhưng "Quỷ đỏ" vẫn ghi được 3 bàn trong cuộc đón tiếp tân binh Bournemouth.

MAN UTD 3-0 BOURNEMOUTH

GHI BÀN:

MAN UTD: Casemiro (23'); Shaw (49'); Rashford (86')

Đội hình thi đấu

Man Utd: De Gea; Wan-Bissaka (Dalot 69), Maguire, Lindelof (Martinez 88), Shaw; Casemiro, Van de Beek (Garnacho 45), Eriksen (Fred 68), Fernandes; Martial (Elanga 69), Rashford

Bournemouth: Travers; Mepham, Kelly, Smith (Stacey 63), Senesi; Anthony, Cook, Lerma (Rothwell 84), Billing (Moore 76); Solanke, Christie (Dembele 76)

Sau khi nhổ được “cái gai” mang tên Cristiano Ronaldo, MU trở nên đoàn kết và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Kỷ luật nghiêm khắc mà HLV Erik ten Hag áp dụng cũng được các cầu thủ đón nhận một cách vui vẻ, gồm cả những ngôi sao đang có sức ảnh hưởng lớn tới thành tích của đội bóng như Marcus Rashford.

Man Utd vs Bournemouth
Man Utd thi đấu đầy thăng hoa trước Bournemouth

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, MU đã tổ chức tấn công như vũ bão về phía khung thành của đội khách Bournemouth.  Và rồi ở một tình huống cố định phút thứ 23 của trận đấu, Bruno Fernandes thực hiện quả đá phạt trực tiếp để Casemiro chạy chỗ thông minh trong vòng cấm. Tiền vệ người Brazil dễ dàng đệm bóng tung lưới Bournemouth mở tỉ số cho Man United.

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước, Quỷ đỏ chủ động chơi chậm lại để tổ chức phản công. Một số tình huống nguy hiểm cũng được chủ nhà tạo ra nhưng vẫn chưa có bàn thắng nhân đôi cách biệt trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, lối chơi rình rập của đoàn quân HLV Erik ten Hag vẫn được triển khai và rồi điều gì cần tới cũng phải tới. 

Phút 49, anh nhận bóng từ sân nhà, rê dắt tới sát cấm địa rồi chuyền sang phải. Bóng tới chân Alejandro Garnacho và cầu thủ 18 tuổi căng ngang đúng tầm Shaw đệm chân phải sệt về góc xa hạ gục thủ môn Mark Travers.

Man Utd vs Bournemouth
Man Utd đang bay cao và lọt vào top 4 Premier League

Travers chính là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía Bournemouth trận này nhưng đến phút 86 thì anh cũng đành bó tay một lần nữa. Shaw phất bóng vượt tuyến vào khu cấm địa cho Bruno Fernandes phá bẫy việt lao xuống căng ngang ngon ăn cho Rashford và tiền đạo người Anh trừ khi cố tình đá ra ngoài chứ kể cả nhắm mắt cũng có thể ghi được bàn.

Với 3 điểm có được ngay tại sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ đã san bằng điểm số với đội top 3 Ngoại hạng Anh ở thời điểm này là Newcastle (35 điểm, thua hiệu số). Trong trận đấu kết thúc trước đó ít phút thì Chích chòe và Pháo thủ đã cầm hòa nhau không bàn thắng. 

Man Utd tiếp tục chơi trên sân nhà ở ba trận tiếp theo, trước mắt là cuộc đấu Everton ở Cup FA ngày 6/1. Với 35 điểm, thầy trò Ten Hag cũng tăng khoảng cách với đội thứ năm Tottenham lên năm điểm ở Ngoại hạng Anh.

XEM HIGHLIGHTS MAN UTD 3-0 BOURNEMOUTH PREMIER LEAGUE 2022-2023 TẠI ĐÂY

Theo dõi Sports442 trên