sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Góp công lớn khiến Barcelona có khả năng cao phải "uống C2", người hùng của Inter bị CĐV Barca dọa giết

Thứ sáu, 07/10/2022 14:26 (GMT+7)

Không thể kiềm chế vì đội nhà thua trận, fan Barca đã có những lời đe dọa giết Alessandro Bastoni của Inter Milan.

Camilla Brescian, bạn gái của Bastoni, chia sẻ đoạn tin nhắn bạn trai của mình bị dọa giết từ một CĐV được cho là người yêu mến Barca. Nội dung của đoạn tin nhắn ghi: "Tao sẽ đánh gãy chân bạn trai của mày". Không dừng lại ở đó, nhiều CĐV quá khích còn đe dọa sẽ khiến Bastoni "không thể tiếp tục chơi bóng", thậm chí có người còn khẳng định sẽ "chĩa súng và bắn cầu thủ Inter" nếu có cơ hội.

Nguồn cơn của sự việc trên có lẽ là do trên trang cá nhân, Bastoni chia sẻ hình ảnh túm áo và truy cản thành công tiền vệ Gavi của Barca. Động thái này khiến nhiều CĐV đội chủ sân Camp Nou tỏ ra khó chịu. Cô bạn gái Brescian của Bastoni cho rằng những hành động quá khích của CĐV Barca thật kinh tởm.

Alessandro Bastoni bi cdv barca doi giet
Nhiều tin nhắn đe dọa Alessandro Bastoni từ các CĐV Barcelona

Trước đó, trong chuyến hành quân đến "thánh địa" Giuseppe Meazza, Barcelona nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước Inter Milan. Pha lập công duy nhất của trận đấu thuộc về Hakan Calhanoglu. Dù đã nỗ lực tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt trong suốt hiệp 2 nhưng sự thiếu may mắn và chính xác khiến thầy trò Xavi Hernandez trắng tay về nhà.

Cũng phải nói thêm rằng, Bastoni là một trong những người chơi hay nhất bên phía nửa xanh thành Milan qua đó khiến các chân sút của "Blaugrana" phải cảm thấy nản lòng. Do đó biểu cảm phấn khích trên mạng xã hội của trung vệ người Italia là hoàn toàn dễ hiểu.

Trận đấu đã khép lại nhưng những tranh cãi vẫn nổ ra khiến dư luận đặc biệt chú ý. Sau tiếng còi mãn cuộc, Xavi tức giận cho rằng có sự bất công dành cho Barca khi VAR không phạt penalty với tình huống chạm tay trong vòng cấm của Denzel Dumfries.

HLV Xavi phản ứng quyết liệt với trọng tài chính và phải nhận thẻ vàng. "Tôi rất tức giận khi Barca phải chịu bất công. Chúng tôi chẳng hiểu gì cả. Các trọng tài sẽ phải giải thích vì quyết định này", chiến lược gia người Tây Ban Nha phát biểu sau trận.

"Với những gì đã thể hiện, Barca xứng đáng có ít nhất 1 trận hoà nhưng đây là sự khắc nghiệt của Champions League. Các học trò của tôi đã thi đấu rất nhịp nhàng và tạo ra nhiều cơ hội, đặc biệt là trong hiệp 2. Điều đó cũng xảy ra ở Munich.

Alessandro Bastoni vs Gavi
Alessandro Bastoni đã có một trận đấu rất tốt trước Barcelona

Barca nên tự trách mình vì không thể chuyển hoá cơ hội thành bàn thắng. Chúng tôi cần thi đấu với cường độ cao hơn. Khi gặp khó khăn, các học trò của tôi hoàn toàn có thể sử dụng những tình huống sút xa nhưng họ đã không làm vậy". HLV Xavi nhấn mạnh thêm.

Còn tờ Mundo Deportivo gọi đây là một vụ bê bối bởi theo luật hiện hành của FIFA, hành động vô tình chạm bóng bằng tay mà ngay sau đó, đồng đội của cầu thủ để bóng chạm tay ghi bàn hoặc có cơ hội dứt điểm sẽ không bị thổi phạt.

Theo dõi Sports442 trên