sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

BXH UEFA Champions League mới nhất: Man City, Real Madrid áp đảo tuyệt đối, Barca gây thất vọng cùng cực

Thứ năm, 06/10/2022 08:45 (GMT+7)

Vòng bảng UEFA Champions League đã đi được một nửa chặng đường. Nhiều ông lớn đã chứng tỏ được năng lực vượt trội nhưng cũng có nhiều đội lại gây thất vọng.

UEFA Champions League đã đi qua được một nửa chặng đường đầu tiên của vòng bảng. Rất nhiều cái tên đã thể hiện được đẳng cấp vượt trội của mình nhưng cũng có những đội bóng dù có lực lượng mạnh nhưng lại thể hiện bộ mặt không mấy ổn định và gây thất vọng lớn.

erlinghaaland_man_city_champions_league_06_2
Erling Haaland cùng Man City đang thi đấu quá ấn tượng

Ở bảng A, khá bất ngờ khi Napoli là đội thi đấu với phong độ rất cao, họ toàn thắng cả 3 trận lượt đi và vững vàng ngôi đầu cùng với hiệu số bàn thắng bại rất ấn tượng. Trong khi đó, Liverpool cũng đã dần lấy lại được phong độ và đứng thứ 2 với 6 điểm.

1

Bảng B chắc chắn là bảng đấu gây bất ngờ nhất khi đội bóng của Bỉ là Club Brugge không được đánh giá cao nhưng lại đang "chễm trệ" xếp đầu tiên với 9 điểm tuyệt đối. Thậm chí, đội bóng này còn không để lọt lưới bàn nào sau 3 trận đầu tiên. 3 cái tên tiếp theo là Porto, Leverkusen và Atletico Madrid đang cùng có 3 điểm và hứa hẹn đây sẽ là bảng đấu chứa đựng nhiều sự kịch tính.

2

Ở bảng C, Bayern đang tỏ ra quá mạnh với 3 đội còn lại khi thắng cả 3 trận và không để lọt lưới bàn nào. Inter xếp ngay sau với 2 trận thắng 1 trận thua. Gây thất vọng nhất chắc chắn là Barcelona khi đang chỉ có 3 điểm và nguy cơ phải xuống đá C2 đang hiện hữu.

3

Bảng D với sự góp mặt của 4 cái tên được đánh giá là khá ngang tài ngang sức và cục diện sau lượt đi cũng đang cho thấy điều đó. Không đội nào có được lợi thế quá lớn và tất cả 4 đội đều còn nguyên cơ hội đi tiếp cũng như bị loại.

4

Tương tự như bảng D, bảng E cũng đang cho thấy một sự cân bằng đáng kinh ngạc khi cả 4 đội đều còn nguyên cơ hội đi tiếp và bị loại. 

5

Ở bảng F, Real Madrid đang tỏ ra quá vượt trội và khả năng rất cao sẽ sớm giành vé đi tiếp. Cuộc cạnh tranh sẽ chia đều cho 3 đội còn lại là Shakhtar, Leipzig và Celtic.

6

Ở bảng G thì Man City cũng có 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận với điểm nhấn là khả năng săn bàn thượng hạng của Erling Haaland. Xếp ngay sau là Dortmund với 6 điểm. 2 đội bóng này đang có lợi thế quá lớn để cùng nhau sớm giành vé đi tiếp.

7

Cuối cùng, ở bảng H, PSG và Benfica sau khi hòa nhau ở lượt trận gần nhất thì đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu. Juventus đang gây thất vọng khi chỉ có 3 điểm sau 3 lượt trận và còn phải làm rất nhiều điều nếu muốn giành vé đi tiếp.

8
Theo dõi Sports442 trên