sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Paul Scholes: "Để Ronaldo đá chính ở Europa League còn thiếu tôn trọng hơn cả ngồi dự bị ở NHA"

Thứ sáu, 07/10/2022 10:01 (GMT+7)

Trái với những phát biểu của Ten Hag, cựu danh thủ Paul Scholes cho rằng những hành động của chiến lược gia người Hà Lan là thiếu tôn trọng với Ronaldo.

Mới đây, khi nhìn thấy Ronaldo có tên trong đội hình xuất phát của MU đối đầu Omonia Nicosia của Đảo Cyprus tại Europa League, Scholes bức xúc: "Việc để Ronaldo thi đấu vào tối thứ Năm ở Europa League còn thiếu tôn trọng hơn. Chàng trai này là siêu sao thế giới đấy. Ở tuổi 37, tôi không nói rằng Ronaldo phải xuất phát mọi trận đấu, đặc biệt là những trận đấu lớn, nhưng giải đấu này làm gì đủ động lực để mà phấn đấu.

Tôi không thích phải nói ra điều này nhưng sự thật là vậy. Bạn sẽ không thích hoàn cảnh hiện tại khi mình là một ngôi sao lớn và ở một đội bóng lớn. Ronaldo phải cố gắng thay đổi tinh thần và bởi vì anh ấy có tinh thần mạnh mẽ, tôi tin Ronaldo sẽ ghi 2 bàn và tự giúp mình được thi đấu vào cuối tuần".

MU thieu ton trong Ronaldo
Ronaldo đang trải qua chuỗi trận vô cùng đáng thất vọng

Trái với kỳ vọng, Ronaldo đã không thể hiện được nhiều trong trận đấu với Omonia Nicosia. Mặc dù đã tung ra tới 8 cú dứt điểm nhưng không ghi nổi bàn thắng. Thậm chí kể cả khi đã được tạo cơ hội vô cùng ngon ăn thì anh cũng chỉ sút trúng cột dọc.

Điều gỡ gạc duy nhất của C.Ronaldo là tình huống chuyền bóng giúp Marcus Rashford nâng tỷ số lên 3-1. Dù Quỷ đỏ đã thắng 3-2 trong trận đấu này nhưng CR7 vẫn hứng chịu sự chỉ trích lớn sau trận đấu này.

Sau tổng cộng 8 trận ra sân trong màu áo Manchester United ở mùa giải năm nay, Ronaldo mới chỉ có được 1 bàn thắng từ chấm penalty. Và con số này đã thiết lập một kỷ lục mới trong sự nghiệp Ronaldo, nhưng đó là một kỷ lục cực buồn.

Bất chấp điều đó, HLV Ten Hag vẫn khen ngợi siêu sao người Bồ Đào Nha. Ông cho biết: "Tôi nghĩ rằng thủ thành của Omonia Nicosia cũng chơi tốt để cản phá một vài cú dứt điểm của C.Ronaldo. Cậu ấy có một vài cơ hội và cũng kiến tạo một vài cơ hội cho đồng đội. Một trong số đó được Rashford chuyển hóa thành bàn thắng. Nó cho thấy C.Ronaldo vẫn có tác động tốt lên đội bóng".

Erik ten Hag cũng nói thêm, thắng Omonia mới là màn khởi động sau khi thua derby trước Man City. Ông yêu cầu các cầu thủ MU phải 'phản ứng' rõ ràng hơn vào cuối tuần, khi Quỷ đỏ đến làm khách Everton lúc 1h ngày 10/10, vòng 10 Premier League.

Theo dõi Sports442 trên