sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ronaldo lại 'tịt ngòi', Man Utd chật vật lội ngược dòng trước đội bóng vô danh

Thứ sáu, 07/10/2022 01:38 (GMT+7)

Man Utd đã có một chuyến hành quân đầy sóng gió trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn nhiều là Omonia Nicosia và phải rất vất vả mới có được 3 điểm.

Manchester United hành quân đến đảo Síp để làm khách trước đội chủ nhà Omonia Nicosia trong khuôn khổ vòng bảng Europa League 2022/2023. Đội bóng chủ sân Old Trafford rất khao khát có được thắng lợi để lấy lại sự tự tin sau khi thảm bại trước Man City cuối tuần trước.

Omonia Nicosia bị đánh giá thấp hơn "Quỷ đỏ" rất nhiều nên hầu hết giới chuyên môn cũng như người hâm mộ đều cho rằng Ronaldo và các đồng đội sẽ dễ dàng đè bẹp đối thủ vô danh này với cách biệt lớn cũng như trông chờ vào sự tỏa sáng của các ngôi sao để họ lấy lại cảm giác chơi bóng tốt nhất.

xcbcfbcfgb

Với tâm thế buộc phải thắng vừa để có cơ hội đi tiếp và vừa để hiện thực hóa các mục tiêu khác, Man Utd đã dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Các chân sút áo đỏ tỏ ra rất quyết tâm tuy nhiên họ lại không có được nhiều sự sắc sảo trong những khâu quyết định.

Các thông số trong hiệp 1 cũng chỉ ra đội khách đến từ nước Anh là những người chơi áp đảo. Mặc dù vậy, Omonia Nicosia dù không có ngôi sao nổi trội nhưng cũng thi đấu rất gắn kết và nỗ lực bảo vệ mảnh lưới cũng như rình rập cơ hội.

Cuối cùng, điều gì đến cũng phải đến, tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Man Utd đã dính phải đòn "hồi mã thương" của đội chủ nhà. Tận dụng rất tốt sai lầm của cầu thủ trẻ Malacia, Karim Ansarifard đã bất ngờ mở tỷ số trận đấu và đó cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1 giúp đại diện của đảo Síp tạm vươn lên dẫn 1-0.

Sang hiệp 2, sức ép của Man Utd được đẩy lên cao độ ngay từ đầu hiệp đấu. Những nỗ lực của họ cũng sớm được đền đáp khi Marcus Rashford có bàn thắng quân bình tỷ số ở phút 53.

Tiếp đà hưng phấn, Anthony Martial tiếp tục lập công để đưa "Quỷ đỏ" vượt lên dẫn trước 2-1. Những phút cuối trận, Rashford có được thêm một bàn thắng nữa để hoàn tất cú đúp cho bản thân. Còn Omonia cũng có được bàn thắng để rút ngắn cách biệt.

Chung cuộc, Man Utd có được thắng lợi với tỷ số chung cuộc 3-2, qua đó phần nào lấy lại được niềm hứng khởi sau khi bị Man City vùi dập không thương tiếc.

Theo dõi Sports442 trên