sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Ten Hag bức xúc: 'Đừng hỏi tôi nữa, hãy hỏi trực tiếp Ronaldo!'

Thứ năm, 03/11/2022 19:36 (GMT+7)

Ở cuộc họp báo mới đây, HLV Erik Ten Hag của Man Utd đã phản ứng mạnh mẽ lại những câu hỏi liên quan đến siêu sao Cristiano Ronaldo.

Ronaldo vẫn là trung tâm trong các buổi họp báo của HLV Ten Hag. Lần mới nhất, các phóng viên đặt câu hỏi có hay không việc CR7 sắp rời Old Trafford. Ten Hag trả lời cho thấy rõ sự khó chịu: "Hãy đi hỏi Ronaldo. Cậu ấy đã trở lại tập luyện cùng toàn đội, cho thấy sự chuyên nghiệp. Tôi chỉ hy vọng cậu ấy sẽ luôn tỏa sáng khi thi đấu".

Sự cố Ronaldo bỏ về ở trận MU gặp Newcastle có vẻ đã được giải quyết ổn thỏa. Sau cuộc nói chuyện với HLV Ten Hag, Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng đội một MU. Hai trận gần nhất tại Europa League và Premier League, CR7 được đá chính từ đầu.

Ronaldo vs Ten Hag
Mối quan hệ của Ronaldo và HLV Ten Hag đang dần dần tốt lên rất nhiều

"Ronaldo thật sự chuyên nghiệp. Trong tập thể, cậu ấy là một mẫu thủ lĩnh, là người thật sự quan trọng với chúng tôi. Ronaldo từng là mối đe dọa của mọi hàng thủ ở Tây Ban Nha. Cậu ấy luôn biết cách khai thác từng khoảng trống khi chạm trán những đối thủ đó", HLV Ten Hag chia sẻ trước trận MU gặp Real Sociedad ở Europa League.

Kịch bản Ronaldo rời MU ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2022/23 còn bỏ ngỏ. Lúc này, chưa có đội bóng nào thực sự đánh tiếng muốn chiêu mộ CR7 mà chỉ một vài đội bóng không phải quá lớn đang rục rịch có những tin đồn muốn mua tiền đạo người Bồ Đào Nha. MU cũng rất cần Ronaldo ở thời điểm này khi Anthony Martial liên tục chấn thương còn Marcus Rashford không phù hợp để chơi tiền đạo cắm.

"Trở lại Tây Ban Nha với tâm trí luôn hướng đến chiến thắng. Chúng tôi tập trung tối đa cho mục tiêu giành ngôi nhất bảng. Hãy tiến lên Quỷ đỏ. Chúng ta là United", Ronaldo viết trên trang cá nhân trước thềm bước vào trận quyết chiến cho ngôi đầu bảng với Sociedad.

Ronaldo Sports442
Ronaldo tuy không có được phong độ cao nhưng vẫn là ngôi sao đáng chú ý của Man Utd

Với M.U, hiện xếp thứ 2 thua Real Sociedad 3 điểm và hiệu số +6 so với +9, nhưng nếu thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên họ sẽ giành ngôi nhất bảng nhờ hơn đối đầu trực tiếp (lượt đi M.U thua 0-1).

Do đó, nếu không làm được điều kiện này, “Quỷ đỏ” sẽ đối mặt với tình thế cực khó ở vòng play-off Europa League khi có thể gặp Barcelona, ​​Ajax, Bayer Leverkusen, Sporting CP và Juventus - những đội mạnh rớt xuống từ vòng bảng Champions League (xếp hạng 3).

Theo dõi Sports442 trên