sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

VIDEO: Pep bộc bạch điều duy nhất chưa từng làm đó là ngủ với Kevin De Bruyne

Thứ năm, 03/11/2022 16:56 (GMT+7)

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ nhiều chi tiết thú vị về mối quan hệ giữa ông và Kevin De Bruyne.

Trong cuộc họp báo mới đây, Pep Guardiola đã dành không ít lời ca ngợi cho De Bruyne. Ông thậm chí còn đùa rằng ngoài việc ngủ với Kevin thì ông hiểu mọi thứ về tiền vệ người Bỉ.

"Tôi và cậu ấy (De Bruyne) đã trải qua 7 mùa giải làm việc với nhau. Thực sự chỉ còn việc ngủ với Kevin là điều tôi chưa từng làm mà thôi, còn lại chúng tôi đã cùng nhau làm tất cả mọi thứ rồi!"

Kevin De Bruyne vs Pep Guardiola
Kevin De Bruyne và Pep Guardiola là hai người hiểu nhau đến chân tơ kẽ tóc

"Tôi luôn muốn nhiều hơn nữa từ cậu ấy. Chúng tôi cần Kevin tỏa sáng nhiều thêm nữa. Trong trận đấu với Brighton, mặc dù anh ấy đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp nhưng như thế vẫn là quá ít".

"Trên cương vị là HLV, tôi luôn mong cậu ấy làm được càng nhiều điều cho Man City càng tốt. De Bruyne có thể ghi bàn và cũng có thể hỗ trợ kiến tạo cho đồng đội, cậu ấy làm mọi thứ đều dựa trên bản năng. Nhưng Man City vẫn rất rất cần những giây phút tỏa sáng tương tự như pha đá phạt vào lưới Leicester City của De Bruyne".

Bằng cách này, HLV Pep Guardiola thực sự muốn tán dương và đề cao sự cống hiến của De Bruyne với đội bóng, cầu thủ cũng luôn hiểu rất rõ những ý định nhà cầm quân của mình muốn gì trong mỗi trận đấu chỉ cần qua ánh mắt.

Kevin De Bruyne ngu voi Pep
Kevin De Bruyne là nhân tố quan trọng hàng đầu, đạt đến đẳng cấp thế giới dưới bàn tay nhào nặn của Pep Guardiola

Điều này thể hiện qua trận đấu Man City gặp nhiều bế tắc ở hàng công trước Leicester mới đây vì vắng chân sút số 1 hiện nay Erling Haaland. Tuy nhiên, với những chỉ đạo của HLV Pep Guardiola cho De Bruyne trong hiệp 2, giúp ngôi sao người Bỉ này có pha lập công tạo bước ngoặt trận đấu là quả sút phạt siêu phẩm thành bàn ở phút 49 khi thực hiện bằng chân phải đưa bóng đi vào góc cao khung thành chạm cột dọc đi vào lưới.

Với khả năng xoay tua đội hình cũng như khả năng "đắc nhân tâm" như vậy nên HLV Pep Guardiola mới được bầu chọn là vị chiến lược gia giỏi nhất thế giới hiện tại.

Dưới đây là VIDEO Pep Guardiola rất hóm hỉnh khi nói về mối quan hệ của ông với Kevin De Bruyne:

Theo dõi Sports442 trên