sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Ronaldo ghi bàn trở lại, MU gửi chiến thư cho các ông lớn tại C2

Thứ sáu, 28/10/2022 04:40 (GMT+7)

Trong một ngày mà Ronaldo thi đấu cực kỳ xuất sắc, MU đã có 3 điểm trọn vẹn trước Sheriff tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League 2022/23.

TỶ SỐ: MU 3-0 SHERIFF

GHI BÀN: Dalot 45', Rashford 65', Ronaldo 81'

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

MU: De Gea, Lindelof, Lisandro Martinez, Malacia, Dalot, Casemiro, Eriksen, Bruno, Garnacho, Antony, Ronaldo

Sheriff: Koval, Guedes, Kiki, Radeljic, Kpozo, Badolo, Diop, Kyabou, Salifu, Rasheed, Atiemwen

Bước vào trận đấu với tâm thế cửa trên, MU đã ngay lập tức áp đặt thế trận ở những phút thi đấu đầu tiên. Tuy vậy, thế trận vẫn khá chậm rãi và không có bất kỳ một cơ hội nguy hiểm nào được tạo ra.

Phải chờ đến phút thứ 10 của trận đấu, Quỷ đỏ mới bắt đầu tạo ra được cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Malacia nhận bóng từ cánh phải rồi thực hiện pha tạt bóng khá vừa tầm vào trong cho Ronaldo đánh đầu, rất tiếc là bóng đã bay vọt xà ngang.

Ronaldo vs Sheriff
Ronaldo tươi rói khi được trở lại đội hình xuất phát của Man Utd

Trận đấu sau đó chứng kiến sự áp đảo của đội chủ nhà, liên tiếp là những cơ hội nguy hiểm được tạo ra và phải nhờ đến sự xuất sắc của thủ môn Koval, Sheriff mới không phải nhận bàn thua.

Tuy nhiên, điều gì đến cũng phải đến. Những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của MU đã được đền đáp ở phút cuối cùng của hiệp đấu thứ nhất. Từ pha đá phạt góc rất khó chịu của Bruno, hậu vệ Dalot đã bật cao hơn cả để đánh đầu mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Những giây ngắn ngủi sau đó không thể giúp Sheriff có bàn gỡ. Hiệp 1 kết thúc với cách biệt 1 bàn nghiêng về Man Utd.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, các học trò của HLV Erik ten Hag tiếp tục dồn ép đội khách một cách nghẹt thở.

Và thậm chí, Ronaldo đã sút tung lưới của Sheriff sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm địa. Tuy nhiên, pha di chuyển trước đó của anh đã rơi vào tư thế việt vị.

Tuy nhiên chỉ 3 phút sau đó, Man Utd đã có được niềm vui sau pha đánh đầu hiểm hóc của Rashford, tỷ số được nâng lên 2-0 cho Quỷ đỏ.

Ronaldo vs Sheriff
Ronaldo ghi bàn trở lại, tín hiệu tích cực đối với Man Utd

Dẫn trước 2 bàn cùng tâm lý thoải mái, MU tiếp tục tràn lên tấn công và bàn thắng thứ 3 đến như một điều tất yếu. Lần này Ronaldo đã có được niềm vui khi sút tung lưới thủ thành Koval trong vòng cấm địa ở phút thứ 81.

Thời gian cuối trận chứng kiến các cầu thủ MU thi đấu khá nhàn hạ và thoải mái phô diễn kỹ thuật nhưng không có thêm bàn thắng được ghi. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về Man Utd.

Chiến thắng trước Sheriff giúp cho MU tiếp tục bám đuổi vị trí dẫn đầu với Real Sociedad tại bảng E cúp C2 châu Âu 2022/23. Hiện tại, Quỷ đỏ kém đại diện của Tây Ban Nha 3 điểm và còn 1 trận quyết đấu với chính đội bóng này ở lượt trận cuối cùng.

Highlights: Man Utd vs Sheriff

Theo dõi Sports442 trên