sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Messi cảm thông cho Ronaldo vì Premier League quá khắc nghiệt

Thứ năm, 27/10/2022 16:45 (GMT+7)

Messi mới đây đã có những chia sẻ về khó khăn mà người cạnh tranh với anh trên đỉnh thế giới nhiều năm qua - Ronaldo đang gặp phải tại Man Utd.

Cristiano Ronaldo dường như đang tiến gần đến lối ra khỏi Manchester United trong khi đối thủ truyền kiếp của anh là Lionel Messi đã nói lên suy nghĩ của mình về sự trở lại sân Old Trafford của người kém hơn hai Quả bóng vàng.

Ronaldo, 37 tuổi, đã có ý định rời khỏi Man United trong bốn tháng qua sau khi sự trở lại phong độ cao của anh từ Juventus vào năm ngoái không thành kế hoạch. Mặc dù ghi được 24 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa trước, phong độ tập thể của Quỷ đỏ vẫn đi xuống, và họ đứng thứ sáu ở vị trí thứ sáu xa xôi ở Premier League.

Ronaldo vs Messi
Ronaldo và Messi đã ganh đua nhau cho vị thế cầu thủ số 1 hành tinh suốt nhiều năm qua

Khởi đầu mùa giải mới, Ronaldo không còn có cảm giác hạnh phúc ở đội bóng Quỷ đỏ. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã xông vào đường hầm sân Old Trafford sau chiến thắng cách biệt hai bàn của Manchester United trước đội khách Tottenham - buộc HLV Erik ten Hag phải trục xuất ngôi sao trong chuyến làm khách sau đó với Chelsea vào cuối tuần trước. Người ta dự đoán Ronaldo sẽ rời Old Trafford vào năm tới, và rất có khả năng sớm nhất là vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bị chỉ trích rộng rãi vì hành động rời khỏi trận đấu trong bối cảnh có những ý kiến ​​cho rằng anh nên làm theo sự hướng dẫn của Messi trong cách xử lý tình trạng sa sút của mình. Ronaldo mới chỉ xuất phát đá chính ở một trong tám trận đấu của Man United tại Premier League trong khi cầu thủ người Argentina vẫn chơi mọi trận cho Paris Saint-Germain khi anh sung sức.

Việc Ronaldo trở lại Old Trafford đơn giản là không có lợi cho cả cầu thủ CLB, và siêu sao người Argentina, Messi đã nói thẳng về tình trạng khó khăn của Ronaldo và cho biết anh tin rằng mọi thứ có thể nhanh chóng thay đổi.

Ronaldo da te
Ronaldo đang trải qua chuỗi ngày vô cùng khó khăn tại Premier League

Lionel Messi đã chia sẻ suy nghĩ của mình về tình huống khó khăn của Cristiano Ronaldo tại Manchester United trong lần đầu tiên anh đối mặt với vấn đề ở Old Trafford. Phát biểu trên tờ Marca, ngôi sao Messi đã nói về tình trạng khó khăn của Ronaldo: "Man United là một đội bóng rất mạnh với những cầu thủ tuyệt vời. Cristiano đã biết rõ CLB, nhưng đó là ở một giai đoạn khác và bây giờ mọi thứ đã thay đổi”.

Messi nói thêm: "Ngay từ đầu, Ronaldo đã ghi bàn như mọi khi và không gặp vấn đề gì trong việc thích nghi. Ở Premier League không hiền lành như tất cả chúng ta nghĩ, đó là một cuộc cạnh tranh rất khó khăn rất nhiều so với các giải đấu khác. Premier League thay đổi chóng mặt và bất cứ điều gì có thể xảy ra".

Tình hình của Ronaldo tại Man United có vẻ ngày càng tuyệt vọng, không có dấu hiệu cho thấy anh sẽ trở lại vai trò xuất phát dưới thời Erik ten Hag dù mới trở lại tập luyện với đội một. Bất chấp những nỗ lực từ Ronaldo cùng sự sẵn lòng từ Man United, vẫn chưa có CLB phù hợp nào mua siêu sao người Bồ Đào Nha - người sẽ ăn mừng sinh nhật lần thứ 38 của mình vào tháng 1-2023.

Cả Ronaldo và Messi đều chuyển CLB vào mùa hè năm 2021 và chưa có động thái nào tiếp tục đáp ứng kỳ vọng cao ngất trời của họ. Và với việc hợp đồng của cả hai cầu thủ sẽ hết hạn vào năm 2023 - cặp đôi này có khả năng một lần nữa di chuyển sang một đội bóng khác.

VIDEO: Ronaldo bỏ về sớm vì bất mãn với Erik Ten Hag

Theo dõi Sports442 trên