sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ibahimovic mong bố mẹ Mbappe biết "giữ mồm giữ miệng" cho con trai

Thứ năm, 03/11/2022 14:45 (GMT+7)

Theo Zlatan Ibrahimovic, việc bố mẹ của Kylian Mbappe phát biểu quá nhiều trên truyền thông là điều không hề tốt và làm hại đến ngôi sao người Pháp.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn của trang Goal về Kylian Mbappe, Zlatan Ibrahimovic đã không ngần ngại chỉ trích bố mẹ của tiền đạo người pháp:

"Bố mẹ Mbappe trở thành luật sư, người đại diện và HLV của cậu ấy. Từ chỗ là phụ huynh, họ trở thành người giữ vai trò khác. Đó là vấn đề. Đó là khi bạn đánh mất kỷ luật bản thân và quên mất mình là ai.

Với thế hệ hiện nay, bố mẹ của lũ trẻ tưởng họ có thể trở thành ngôi sao. Họ phát biểu trên báo chí. Nhưng họ nghĩ mình là ai chứ? Hãy im miệng lại. Mọi chuyện hay dở là do con trai của họ. Cầu thủ phải biết làm việc và giữ kỷ luật".

Bo me Mbappe
Bố và mẹ của Kylian Mbappe từng nhiều lần gây sốc không kém con trai bằng những phát biểu trước truyền thông

"Quyết định ở lại PSG là hợp lý với CLB chứ không phải Mbappe. Vì cậu ấy đặt bản thân vào vị trí quan trọng hơn đội bóng và CLB trao chìa khóa để Mbappe làm điều đó. Bạn không bao giờ được xem mình lớn hơn CLB. Nhưng khi một đứa trẻ có quyền lực, nó có thể kiếm tiền dễ dàng", cựu sao PSG chia sẻ thêm.

"Tôi không biết rõ về con người Mbappe. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Nhưng khi mất kỷ luật, bạn sẽ đánh mất con người mình. Có lý do để Zidane là Zidane. Mbappe muốn noi theo ông ấy ư? Vậy cậu ấy cần học hỏi để tiến bộ và không thể hài lòng với bản thân", tiền đạo kỳ cựu người Thụy Điển đưa ra lời khuyên cho người đàn em.

Ibrahimovic từng là ngôi sao số một của PSG từ năm 2012 đến 2016. Sau khi anh ra đi, CLB bỏ số tiền kỷ lục 263 triệu USD để chiêu mộ Neymar. Hè năm ngoái, họ gây chú ý khi chiêu mộ Lionel Messi từ Barca. Nhưng Mbappe lúc này là ngôi sao số một tại sân Parc des Princes. Minh chứng là những kỷ lục liên tục bị xô đổ gần đây.

Mbappe vs Ibrahimovic
Mbappe và Ibrahimovic là những cầu thủ có cái tôi rất lớn và thường là tâm điểm chú ý

Hiện tại, dù đã ở tuổi 41, Ibrahimovic vẫn đang nỗ lực thi đấu cho AC Milan và vẫn chứng minh được tầm quan trọng của mình với Rossoneri.

Ibra nổi tiếng là một cầu thủ có những phát ngôn gây sốc và thường xuyên thể hiện sự ngông cuồng cả trên sân lẫn ngoài đời. Mới đây, anh thậm chí còn công khai cho rằng mình là Chúa ở Ligue 1 và khi chuyển đi thì giải đấu đã đi xuống rõ rệt.

VIDEO: Mbappe bị kéo áo thô bạo nhưng vẫn ghi được bàn

Theo dõi Sports442 trên