sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Báo Indonesia: "Ra nước ngoài thi đấu, Quang Hải sẽ còn thành công hơn cả Chanathip Songkrasin"

Thứ tư, 16/03/2022 09:17 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Tương lai của ngôi sao số 1 Việt Nam Nguyễn Quang Hải đang là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người hâm mộ bóng đá trong nước và quốc tế.

Không chỉ nhận được sự ủng hộ từ nhiều người hâm mộ Việt Nam, người hâm mộ Đông Nam Á cũng tỏ ra vô cùng háo hức muốn chứng kiến tiền vệ số 1 của tuyển Việt Nam thi đấu tại nước ngoài. Mới đây nhất, tờ báo của Indonesia đã bày tỏ sự ủng hộ Quang Hải trước thông tin cầu thủ sẽ sang nước ngoài thi đấu sau khi hết hạn hợp đồng với CLB Hà Nội FC.

Cụ thể, tờ Bola Okezone (Indonesia) đã có bài viết để nhận định về tương lai của Quang Hải. Trong bài, tác giả thẳng thắn đánh giá rằng:

"Quang Hải chính là một trong những mẫu cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Đông Nam Á hiện tại. Anh ấy đã góp phần giúp Việt Nam thống trị Đông Nam Á trong giai đoạn từ năm 2018 đến 2021 qua hàng loạt giải đấu lớn nhỏ.

rty9-1647338365
Báo Indonesia có bài đăng về Quang Hải

Ngoài ra, tờ báo cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi Quang Hải không ra nước ngoài thi đấu từ những năm trước. Thậm chí, tác giả bài viết còn cho rằng nếu Quang Hải ra nước ngoài sớm, cầu thủ của Việt Nam có thể sẽ thành công hơn cả ngôi sao Chanathip Songkrasin của Thái Lan.

"Điều nuối tiếc lớn nhất là Quang Hải chưa từng chơi bóng ở nước ngoài. Trong vài năm gần đây, nếu gia nhập các giải đấu hàng đầu châu Á hay châu Âu, thậm chí Nguyễn Quang Hải còn có khả năng thành công hơn Chanathip".

img-bgt-2021-quang-hai-va-chanathip-la-hai-ngoi-sao-dang-chu-y-hang-dau-dong-nam-a-1640511753-width1280height890
Tờ báo cho rằng Quang Hải rất có thể thành công hơn Chanathip khi xuất ngoại

Hiện tại, tương lai của Quang Hải vẫn chưa được bật mí. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng cựu cầu thủ Hà Nội có thể sẽ đến Áo hoặc Thụy Sĩ để thi đấu trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, nhiều CLB ở V. League cũng đang muốn sở hữu Quang Hải với mức lương và mức lót tay khủng.

Theo dõi Sports442 trên