sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Báo Indonesia: “Ông Park ôm đầu ngao ngán khi biết tin cùng bảng với chúng ta”

Thứ năm, 07/04/2022 05:11 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trưa ngày 6/4 tại Hà Nội đã diễn ra lễ bốc thăm, xếp lịch thi đấu 4 môn bóng đá bao gồm bóng đá nam, bóng đá nữ, futsal nam, futsal nữ ở SEA Games 31.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Việt Nam sẽ nằm cùng bảng A với Indonesia, Myanmar, Philippines và Timor Leste tại môn bóng đá nam SEA Games 31. So với bảng đấu ở SEA Games 2019, chỉ có Indonesia vẫn cùng bảng Việt Nam. Ở bảng B sẽ là sự hiện diện của U23 Thái Lan, Malaysia, Campuchia, Lào và Singapore. 

bong da nam
Kết quả chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 31

Tại buổi lễ bốc thăm tại Hà Nội trưa 6/4, HLV Park Hang Seo cũng góp mặt cùng một vài thành viên BHL U23 Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ thái độ khá bồn chồn và có phần lo lắng khi những lá thăm của môn bóng đá nam được thực hiện.  

Tờ Bola (Indonesia) đã quan sát rất kỹ thái độ của HLV Park Hang Seo. Tờ báo Indonesia bình luận về tâm lý của HLV U23 Việt Nam: "Cả khán đài im lặng trong giây lát khi danh thủ Thành Lương thực hiện bốc thăm. Sau đó, không khí sôi động hơn nhiều khi lá thăm chỉ ra U23 Indonesia chung bảng với U23 Việt Nam.

Chứng kiến cảnh đó, HLV Park Hang-seo lập tức ôm trán và cúi đầu. Ông ấy phải lắc đầu ngao ngán khi đội nhà sớm chạm mặt Indonesia".

Trong khi đó, tờ CNN Indonesia cũng bày tỏ quan điểm giống như tờ Bola: "Ông Park liên tục gõ bút xuống bàn và ôm đầu khi tham dự lễ bốc thăm. Điều ấy cho thấy ông ấy lo lắng đến nhường nào khi gặp U23 Indonesia.

Tuy nhiên đây không phải chuyện bất ngờ vì lứa cầu thủ U23 dự SEA Games từng chinh chiến ở AFF Cup 2020. Họ thậm chí còn có trận đấu khiến tuyển Việt Nam gặp bế tắc.

Ngay chính danh thủ Thành Lương cũng công nhận U23 Indonesia là đối thủ khó chơi. U23 Indonesia đủ sức trở thành kẻ phá đám của U23 Việt Nam tại kỳ SEA Games đợt này".       

sdfsdg
HLV Park Hang Seo có mặt tại lễ bốc thăm chia bảng các môn bóng đá tại SEA Games 31

Môn bóng đá nam diễn ra từ 6/5 đến 22/5 - kéo dài nhất Đại hội, các trận đấu sẽ được tổ chức trên sân Việt Trì (Phú Thọ) và Thiên Trường (Nam Định). Trận chung kết và tranh HC đồng sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình, Hà Nội. Theo lịch thi đấu, Việt Nam chơi trận khai mạc gặp Indonesia sau đây tròn một tháng.

Trong khi đó ở nội dung bóng đá nữ, Đối thủ của các nữ tuyển thủ Việt Nam ở bảng A bao gồm Philippines, Campuchia, Indonesia. Ở bảng B, Thái Lan sẽ cùng với Myanmar, Lào và Singapore cạnh tranh nhau tấm vé đi tiếp. Theo lịch thi đấu SEA Games 31, môn bóng đá nữ sẽ diễn ra từ ngày 9 - 21/5.

Theo dõi Sports442 trên