sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Trực tiếp PSG vs Benfica, 02h00 hôm nay 12/10: Messi vắng mặt, "gã nhà giàu" lâm nguy?

Thứ ba, 11/10/2022 22:43 (GMT+7)

Trực tiếp PSG vs Benfica: Cuộc tái ngộ giữa 'gã nhà giàu' nước Pháp và kẻ thách thức đến từ Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ ẩn chứa vô cùng nhiều điều bất ngờ.

Link xem trực tiếp PSG vs Benfica

>> Link 1

NHẬN ĐỊNH CHUNG PSG VS Benfica

Sau 3 lượt trận ở Cúp C1 châu Âu, hai đội vẫn đang cho thấy đẳng cấp của mình khi vẫn đảm bảo bất bại (thắng 2, hòa 1). Trận hòa ở lượt đi, Benfica đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà, nhưng tới trận đấu này khi phải làm khách, khó khăn là điều dễ hiểu với đại diện của Bồ Đào Nha.

Ngoài ra, PSG và Benfica đều bất bại trên mọi đấu trường mùa này. Lượt đi tại Lisbon, Messi vẽ siêu phẩm mở tỷ số cho đội bóng nước Pháp nhưng cuối hiệp một, đại diện Bồ Đào Nha tìm được bàn gỡ hòa.

Benfica được xem là ngựa ô thú vị ở Champions League 2022/23. Trước lúc cầm chân gã nhà giàu nước Pháp, đội bóng áo đỏ tạo nên cơn địa chấn Turin với cuộc lội ngược dòng hạ Juventus 2-1.

PSG vs Benfica
Messi vắng mặt là tổn thất lớn nhất của PSG trước Benfica

Tuần trước, PSG phải chật vật mới giành được 1 điểm, trong thế trận mà thậm chí Benfica còn có phần lấn lướt đội bóng Pháp. Đến cuối tuần, PSG đã bất ngờ bị Reims cầm hòa không bàn thắng. Hai trận hòa liên tiếp, đây đang là giai đoạn PSG chơi tệ nhất từ đầu mùa.

Do vậy, Neymar cùng đồng đội sẽ phải đứng lên. Trước để giành chiến thắng lấy lại hưng phấn, sau là để sớm đoạt vé vào vòng knock-out Champions League, qua đó dồn sự tập trung cho mặt trận trong nước.

Với rất nhiều cầu thủ đẳng cấp trong đội hình, PSG có thể đánh bại đối thủ dù chơi không hay. Ngược lại, tập thể với phần lớn là những cái tên tầm trung của Benfica sẽ phải chơi với hơn 100% phong độ nếu muốn đứng vững trước đối thủ. 

Tin vui của Benfica ở trận này là Messi sẽ không có mặt do chấn thương. Siêu sao người Argentina đặc biệt quan trọng với PSG khi đã ghi 7 bàn và có 8 kiến tạo ở mọi đấu trường mùa này. Messi không chỉ dẫn dắt lối chơi, tạo đột biến, mà còn mang tới sự mềm mại trong các pha luân chuyển bóng của PSG.

Dự đoán tỷ số: PSG 3-1 Benfica

Đội hình dự kiến

  • PSG: Donnarumma; Ramos, Marquinhos, Danilo; Hakimi, Vitinha, Verratti, Bernat; Sarabia, Mbappe, Neymar
  • Benfica: Vlachodimos; Bah, Silva, Otamendi, Grimaldo; Florentino, Fernandez; Neres, Rafa, Mario; Gonçalo Ramos

Tình hình lực lượng

  • PSG: Lionel Messi, Renato Sanches và Presnel Kimpembe chấn thương
  • Benfica: Lucas Verissimo và Felipe Morato chấn thương

Thống kê đáng chú ý trước trận

  • 10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 8/10 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • PSG ghi bàn ở 19/20 trận sân nhà gần nhất.
  • Benfica thắng 6/8 trận sân khách gần nhất.
Theo dõi Sports442 trên