sports442.com
Chủ nhật, 08/09/2024

Trực tiếp Dortmund vs Man City, 02h00 hôm nay 26/10: Erling Haaland trở lại mái nhà xưa

Thứ tư, 26/10/2022 01:53 (GMT+7)

Trực tiếp Dortmund vs Man City: Erling Haaland sẽ trở lại Dortmund nhưng với tư cách là một đối thủ đáng gờm đối với đội bóng áo vàng đen.

Link xem trực tiếp trận Dortmund vs Man City

LINK 1

LINK 2

NHẬN ĐỊNH CHUNG Dortmund VS Man City

Man City đã chắc chắn vượt qua vòng bảng cúp C1 mùa giải năm nay, do vậy họ bước vào cuộc đối đầu Dortmund với tâm thế khá thoải mái. Chỉ cần có được 1 điểm đêm nay, Man City sẽ chắc chắn giành ngôi đầu bảng G. Ở giai đoạn lịch thi đấu dày đặc như này, rất có thể đội quân của Pep Guardiola sẽ vừa đá vừa giữ sức, miễn là đạt được mục tiêu đề ra. 

Do đó, với Man City, Ngoại hạng Anh lúc này quan trọng hơn, bởi lẽ họ vừa rút ngắn khoảng cách với Arsenal xuống còn 2 điểm. Vào cuối tuần này, Man City sẽ phải ra sân trong trận đấu sớm nhất vòng, làm khách của Leicester vào trưa thứ 7 (giờ Anh). Vì vậy, họ cần toan tính giữ sức thay vì nhập cuộc với tâm thế sống còn.

Haaland vs Dortmund
Erling Haaland chắc chắn sẽ là cái tên đáng chú ý nhất của cuộc đọ sức đêm nay

Phong độ của Haaland được duy trì tốt, qua đó trở thành tiền đề để đội bóng của anh tự tin trước Dortmund. Tính trên mọi đấu trường ở mùa bóng năm nay, chân sút người Na Uy đã ghi tới 22 bàn thắng chỉ sau 15 trận ra sân. Nên nhớ ở trận lượt đi, chính Haaland ghi bàn quyết định để Man City ấn định thắng lợi 2-1 trước Dortmund.

Nhìn sang Dortmund, họ đang có tinh thần cũng khá tốt bởi mới thắng Stuttgart “5 sao”. Tính rộng ra trong 6 trận gần nhất, đội bóng này có phong độ cũng không quá tệ với 3 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ nhận 1 thất bại.

Nếu giành điểm trước Man City, thầy trò HLV Terzic cũng chắc suất vượt qua vòng bảng mà không cần quan tâm đến lượt đấu cuối. Sân nhà sẽ đồng hành cùng Dortmund, nhưng Man City chẳng có khái niệm lo sợ khi thi đấu ở bất cứ đâu. Ở 15 lần làm khách gần nhất tại Cúp C1, nửa xanh thành Manchester mới để thua 3 trận.

Ở trận lượt đi, Dortmund đã gây bất ngờ khi có bàn mở tỷ số tại Etihad. Tuy nhiên, Man City sau đó cho thấy bản lĩnh của mình khi ghi liền 2 bàn để ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Trong 10 trận đấu gần đây trên mọi đấu trường, Dortmund thua đến 4 trận, hòa 2 trận và thắng 4 trận. Phong độ phập phù này khiến họ thất thế tại Bundesliga. Dù vậy, Dortmund vẫn làm chủ tình hình tại Champions League, nơi họ chỉ thua duy nhất Man City.

Dự đoán tỷ số: Dortmund 1-3 Man City

Đội hình dự kiến Dortmund vs Man City

Dortmund: Kobel; Wolf, Sule, Hummels, Guerreiro; Can, Bellingham; Adeyemi, Brandt, Malen; Moukoko

Man City: Ederson; Akanji, Dias, Ake, Cancelo; Rodri, Gundogan; Silva, De Bruyne, Foden; Haaland

Thông tin lực lượng Dortmund vs Man City

Dortmund tiếp tục mất Marco Reus, Thomas Meunier, Salih Özcan vì chấn thương. Ngoài ra, tiền đạo Haller vẫn điều trị ung thư khiến họ phải đặt niềm tin vào thần đồng Moukoko.

Bên phía Man City, Pep Guardiola không còn mối lo nào đáng kể. Hiện tại, Man City chỉ mất 2 ngôi sao người Anh Kyle Walker và Kalvin Phillips vì chấn thương.

Thông tin đáng chú ý trước trận

  • 3/4 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1
  • 3 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên
  • 4/5 trận gần nhất của Dortmund có tổng bàn thắng chẵn
  • Dortmund ghi bàn ở 19/20 trận sân nhà gần nhất
Theo dõi Sports442 trên