sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Bị MU ruồng bỏ vì sa sút tệ hại, Ronaldo vẫn có 'quý nhân phù trợ' muốn chiêu mộ để cứu vãn sự nghiệp

Thứ ba, 25/10/2022 08:41 (GMT+7)

Không chỉ Chelsea, tiền đạo Cristiano Ronaldo còn nhận được sự quan tâm lớn đến từ một số đội bóng tại châu Âu.

Nguồn tin độc quyền của SunSport cho hay, Napoli vẫn nung nấu ý định chiêu mộ tiền đạo người Bồ Đào Nha, trong bối cảnh Ronaldo chuẩn bị nói lời chia tay sân Old Trafford.

Nguồn tin trên cũng, đại diện của CR7 cũng đã liên hệ với vài đội bóng ở xứ sương mù như Chelsea, Newcastle hay Arsenal.

Rõ ràng, việc trở lại thi đấu tại môi trường có tốc độ thi đấu chậm như Serie A sẽ là một quyết định an toàn của Ronaldo trong bối cảnh thể trạng của anh đã đi xuống nghiêm trọng.

Ronaldo sang Napoli
Ronaldo đang có những ngày tháng khó khăn tại Man Utd

Rào cản lớn nhất của đội bóng nước Ý lúc này chính là vấn đề đáp ứng lương thưởng hấp dẫn hay không. Được biết, người có thu nhập cao nhất của đội bóng chủ sân Diego Armando Maradona là Piotr Zielinski, kiếm được 90 nghìn bảng mỗi tuần. Trong khi mức lương của Ronaldo tại MU là 360 nghìn bảng/tuần.

Tương lai của Cristiano Ronaldo vẫn đang là chủ đề tranh luận sau khi tiền đạo người Bồ Đào Nha từ chối vào sân thay người trong trận đấu gặp Tottenham hồi giữa tuần trước. Điều đó khiến HLV Erik ten Hag không hài lòng và đã loại Ronaldo ra khỏi đội hình Man Utd đấu Chelsea tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hà Lan lại bất ngờ cho thấy sự hối hận của mình khi đã không trọng dụng tiền đạo người Bồ Đào Nha ở trận đấu ấy. Theo đó, thuyền trưởng Man Utd tỏ ra khá tiếc nuối vì các chân sút của "Quỷ Đỏ" đã chơi không tốt và nếu Ronaldo góp mặt thì hoàn toàn có thể định đoạt trận đấu.

Tuy nhiên, trái với quan điểm ấy thì Gary Neville - huyền thoại của MU lại cho rằng Ronaldo cần thừa nhận một thực thế là đội chủ sân Old Trafford chơi tốt hơn khi không có Ronaldo và khuyên đôi bên nên "giải thoát" cho nhau.

Ngoài một số CLB Anh và Napoli như đã nói ở trên, một số đội bóng của Pháp cũng như của Thổ Nhĩ Kỳ được cho là cũng rất quan tâm đến chủ nhân của 5 QBV. Họ sẵn sàng "dốc hầu bao" để có thể chiêu mộ cầu thủ đang gây phẫn nộ lớn ở Man Utd này.

Theo dõi Sports442 trên