sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Erling Haaland quá đặc biệt khiến The Rock phải ngỡ ngàng, Pep tự hào học trò cưng "không có đối thủ"

Thứ ba, 25/10/2022 15:27 (GMT+7)

Erling Haaland đang là cái tên thu hút được sự chú ý rất lớn bởi những màn trình diễn đáng kinh ngạc trên sân cỏ và những thói quen dị biệt hiếm có.

Theo tờ Talk Sport, tiền đạo người Na Uy tiết lộ bí quyết có được thân hình như vậy là nhờ chất lượng thức ăn. Thực đơn của Haaland sử dụng thức ăn có nguồn gốc địa phương và bao gồm cả tim và gan của động vật. Đây là điều khá hiếm gặp trong giới vận động viên.

Diễn viên nổi tiếng với cơ bắp cuồn cuộn là The Rock cũng phải ngạc nhiên về chế độ ăn uống của cầu thủ người Na Uy. “Cậu ấy ăn tim và gan kèm theo mỳ ống và vẫn có được phong độ tốt mỗi khi ra sân ư? Điều đó thật phi thường”.

Trong khi đó, Haaland từng giải thích về việc chọn thực phẩm của mình. “Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là tôi sử dụng những thức ăn tươi có nguồn gốc từ địa phương. Mọi người có thể nói rằng điều đó không tốt nhưng mua thức ăn từ cửa hàng ăn nhanh còn tệ hơn. Tôi tận mắt nhìn thấy những chú bò đang ăn cỏ và sử dụng thịt của chúng. Đó là điều tuyệt vời nhất”.

Haaland vs The Rock
The Rock cảm thấy kinh ngạc vì Haaland có sở thích ăn uống kỳ dị

Erling Haaland vẫn đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng kể từ sau khi cập bến Man City hè qua. Sau khi tịt ngòi trước Liverpool, tiền đạo người Na Uy đã ngay lập tức trở lại bằng cú đúp vào lưới Brighton ở vòng 13 Ngoại hạng Anh. Với hai bàn thắng trước Chim Mòng Biển, tiền đạo người Na Uy cũng nâng thành tích ghi bàn mùa này của mình lên 22 bàn trên mọi đấu trường.

Dù biết học trò của mình vô cùng xuất sắc, nhưng Pep Guardiola vẫn không khỏi bất ngờ trước những gì mà tiền đạo người Na Uy thể hiện trên sân. Chia sẻ trước lượt trận thứ 5 Champions League, HLV người Tây Ban Nha chia sẻ: “Haaland khiến tôi thực sự ấn tượng ở khả năng chuyển đổi trạng thái cực kỳ tốt. Những tình huống tranh chấp tay đôi với Haaland ở khoảng cách 30-40m thì cậu ấy gần như không có đối thủ”.

Pep nói thêm: “Nhưng tôi cũng không ngờ đến khả năng di chuyển trong không gian hẹp của Haaland. Cậu ấy di chuyển trong vòng cấm cực kỳ tốt và những bàn thắng mà Erling ghi được là minh chứng rõ ràng nhất”.

Trước mắt Haaland và City sẽ là lượt trận thứ 5 Champions League. Hiện tại, họ đã chắc suất đi tiếp sớm trước 2 lượt trận và hoàn toàn thoải mái cho đến hết giai đoạn vòng bảng. Ở lượt trận này, Man City sẽ đến làm khách trước Dortmund. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2h, ngày 26/10 theo giờ Việt Nam.

Sau khi cùng với Man City thi đấu nốt một số trận ở Premier League và UEFA Champions League thì Erling Haaland sẽ về quê để theo dõi World Cup 2022 qua màn ảnh nhỏ. ĐT Na Uy của anh không có nhiều những tên tuổi nổi bật nên không thể cạnh tranh một tấm vé đến với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sắp diễn ra ở Qatar sắp tới. Chính vì vậy mà HLV Pep Guardiola tỏ ra khá lo lắng về việc tiền đạo sinh năm 2000 này có thể duy trì được thể trạng sung mãn hay không.

Theo dõi Sports442 trên