sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Chán bênh Ronaldo, Gary Neville thừa nhận không có CR7 MU đá hay hơn, khuyên nên rời đội ngay lập tức

Thứ hai, 24/10/2022 15:52 (GMT+7)

Huyền thoại Gary Neville mới đây đã có những lời nhận xét chua chát về mối "lương duyên" giữa Man Utd và Ronaldo ở thời điểm hiện tại.

"Manchester United sẽ tốt hơn khi không có Cristiano Ronaldo. Erik ten Hag cũng biết điều này. Điều duy nhất Ronaldo cần làm lúc này là gặp ban lãnh đạo để kết thúc mọi chuyện", Mundo Deportivo dẫn lại phát biểu của Gary Neville.

HLV Ten Hag đã loại bỏ Ronaldo khỏi đội hình tham dự trận đấu với Chelsea. Trước đó, CR7 đã từ chối vào sân từ ghế dự bị trước Tottenham và ra về sớm. Án phạt mà cầu thủ này phải nhận là hoàn toàn xứng đáng.

Đồng quan điểm với Neville, một cựu hậu vệ khác của MU là Jaap Stam cho biết: "Thật tiếc cho Ronaldo. Tôi nghĩ Ronaldo vẫn là cầu thủ đẳng cấp thế giới, và cậu ấy chắc chắn không muốn đi vào sử sách với tư cách là cầu thủ tự ý rời sân khi trận đấu đang diễn ra".

Gary Neville vs Ronaldo
Gary Neville khuyên Ronaldo nên rời Man Utd ngay

"Lúc này, Man United ghi nhiều bàn hơn và giành nhiều điểm hơn khi không có Ronaldo, đó là sự thật. Cậu ấy nên học cách chấp điều này hoặc quyết tâm ra đi. Ronaldo đang ở những năm cuối sự nghiệp và không thể chấp nhận cảnh ngồi dự bị", cựu danh thủ người Hà Lan nhấn mạnh.

Tương lai siêu sao người Bồ Đào Nha chắc chắn trở thành tâm điểm khi TTCN mùa Đông mở cửa. Kịch bản Ronaldo chia tay sân Old Trafford đang gần hơn bao giờ hết.

Theo báo giới Thổ Nhĩ Kỳ, chủ tịch của CLB Galatasary, ông Erden Timur đã đề nghị một cuộc gặp với người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes, để thảo luận về một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra vào tháng 1.

Ông Erden Timur tỏ ra rất quyết tâm gặp người đại diện Jorge Mendes để thảo luận về một vụ chuyển nhượng vì kế hoạch của cựu cầu thủ Juventus là tìm 1 đội bóng mới càng sớm càng tốt.

Theo đó, chủ sở hữu của Galatasaray đã quyết định tiến thêm một bước để cố gắng ký hợp đồng với tiền đạo 37 tuổi của “Quỷ đỏ” vào mùa đông, theo tờ Fotomac.

Còn Daily Mail thì đưa tin chủ tịch Todd Boehly của Chelsea hứng thú trước viễn cảnh chiêu mộ Ronaldo ngay trong tháng 1/2023. Doanh nhân người Mỹ có mối quan hệ tốt đẹp với Jorge Mendes, người đại diện của CR7 và cũng thần tượng siêu sao người Bồ Đào Nha.

Theo dõi Sports442 trên