sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Chelsea đang dần ổn định, Ronaldo sẽ là cái tên khiến sân Stamford Bridge lại rơi vào hỗn loạn?

Thứ hai, 24/10/2022 20:27 (GMT+7)

Graham Potter và chủ tịch Todd Boehly bất đồng quan điểm vì Ronaldo tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 24/10.

Sau động thái vô kỷ luật, C.Ronaldo đang đứng trước nguy cơ bị đẩy khỏi Man Utd ngay trong tháng 1/2023. Thậm chí, Quỷ đỏ sẵn sàng thanh lý hợp đồng với tiền đạo người Bồ Đào Nha trước thời hạn.

Trước tình hình đó, Chelsea đang nhăm nhe sở hữu C.Ronaldo. Theo tờ Daily Mail, ông chủ The Blues, Todd Boehly sẵn sàng ký hợp đồng với siêu sao số 7 ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023.

Ronaldo vs Chelsea
Tin đồn Ronaldo chuyển đến Chelsea đang rộ lên gần đây

Daily Mail đưa tin chủ tịch Todd Boehly của Chelsea hứng thú trước viễn cảnh chiêu mộ Ronaldo ngay trong tháng 1/2023. Doanh nhân người Mỹ có mối quan hệ tốt đẹp với Jorge Mendes, người đại diện của CR7 và cũng thần tượng siêu sao người Bồ Đào Nha.

Chelsea sẵn sàng nối lại đàm phán với Ronaldo khi tiền đạo 37 tuổi này được cho có thể rời MU ngay trong tháng 1/2023. Vấn đề hiện tại thuộc về HLV trưởng Graham Potter, khi chiến lược gia người Anh phải xem xét liệu Ronaldo có phù hợp với triết lý mà ông đang xây dựng cho Chelsea hay không.

HLV Graham Potter ưa thích những cầu thủ trẻ hơn như Leao, Jonathan David hay Ivan Toney. Vì vậy, chủ tịch Todd Boehly và Graham Potter đứng trước nguy cơ bất đồng quan điểm vì Ronaldo. Nên nhớ, Thomas Tuchel bị sa thải cũng một phần liên quan đến vụ Chelsea chiêu mộ CR7.

Cách đây ít lâu, các tờ báo nước Anh đã đưa ra những cập nhật mới nhất. Được biết, Ronaldo đã ngay lập tức đồng ý chuyển sang khoác áo Chelsea ở tháng Giêng năm nay. Thậm chí, cựu sao Real Madrid cũng sẵn sàng giảm sâu mức lương 385.000 bảng/tuần đang nhận ở MU để tạo điều kiện cho đội chủ sân Stamford Bridge trong việc mua người. 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ rằng người đại diện của Ronaldo - Jorge Mendes sẽ tiếp tục cố gắng tìm cho thân chủ một bến đỗ mới thuộc châu Âu trước tháng Giêng, hoàn toàn không nghĩ tới những điểm đến "vì tiền" khác.

"Tôi đã được hỏi về trường hợp của MLS hay các CLB Ả Rập, tuy nhiên mong muốn của Ronaldo vẫn là ở lại châu Âu. Tôi chắc chắn người đại diện của anh ấy đang thăm dò thêm và hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong 1-2 tháng tới" - Romano chia sẻ trong chuyên mục CaughtOffside độc ​​quyền của mình trên Substack.

Theo dõi Sports442 trên