sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Chủ tịch CLB Eintracht Frankfurt: 'Ronaldo được chào mời tới mọi đội bóng tham dự Champions League'

Thứ năm, 22/12/2022 11:10 (GMT+7)

Mới đây, lãnh đạo CLB Eintracht Frankfurt đã có nhiều chia sẻ gây sốc về nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới của Cristiano Ronaldo.

Sau khi khép lại World Cup 2022 đầy thất vọng, bến đỗ mới của Cristiano Ronaldo lại là chủ đề nóng được quan tâm rất nhiều. Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện tại đang là cầu thủ tự do và dường như đang cùng với người đại diện của mình tìm kiếm những đội bóng phù hợp.

Hôm 21/12, DAZN công chiếu bộ phim tài liệu về CLB Eintracht Frankfurt. Một trong những phân cảnh gây chú ý là khi lãnh đạo Sporting Lisbon và Frankfurt ngồi ăn tối cùng nhau trước cuộc đối đầu của hai đội tại vòng bảng Champions League hồi đầu tháng 9. Trong cuộc trò chuyện này, họ có đề cập đến Cristiano Ronaldo.

Ronaldo World Cup
Ronaldo đã có một kỳ World Cup 2022 đầy thất vọng

“Chúng tôi thậm chí còn nhận được lời chào mời chiêu mộ Ronaldo”, AS dẫn lời Axel Hellman, CEO của câu lạc bộ Eintracht Frankfurt. Philip Holzer, Chủ tịch nhà đương kim vô địch Europa League, nói thêm: "Tôi có cảm giác rằng Ronaldo được chào mời tới mọi câu lạc bộ tham dự Champions League".

Cristiano Ronaldo ngỏ ý rời MU từ mùa hè 2022, sau khi CLB này thất bại trong việc giành vé dự Champions League. Người đại diện của tiền đạo 37 tuổi này, Jorge Mendes đã gõ cửa một loạt CLB ở châu Âu để mời họ chiêu mộ anh. Tuy nhiên, tất cả đã từ chối.

Hiện tại, Ronaldo được cho vẫn sẽ tiếp tục tìm kiếm một CLB còn thi đấu ở Champions League. Trước thềm World Cup 2022, ngôi sao người Bồ Đào Nha công khai chỉ trích MU và HLV Erik ten Hag và chính thức chia tay đội bóng chủ sân Old Trafford.

Ronaldo World Cup
Hậu World Cup 2022, bến đỗ mới của Ronaldo vẫn đang bị bỏ ngỏ

Ngoài ra, nhiều tin đồn cho biết Ronaldo đã nhận được đề nghị khổng lồ từ Saudi Arabia, với mức thu nhập lên đến 200 triệu euro/1 năm. Tuy nhiên, tiền đạo này vẫn chờ đợi một lời mời từ châu Âu trước khi quyết định.

Báo Pháp Foot Mercato cho biết Ronaldo sẽ gặp lãnh đạo CLB Al Nassr ở Riyadh, Saudi Arabia trong tuần này. Đội bóng chơi ở AFC Champions League đã đề nghị bản hợp đồng 200 triệu USD một năm cho Ronaldo. Anh từng phủ nhận đã ký hợp đồng với Al Nassr hôm 6/12. Nhưng không chỉ báo Pháp, nhiều tờ Bồ Đào Nha cũng cho rằng Ronaldo đang ở Riyadh.

VIDEO: CĐV Ấn Độ đập phá ảnh của Ronaldo

Theo dõi Sports442 trên