sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Pep Guardiola: "Ngay cả khi không vô địch World Cup, Messi vẫn hay nhất mọi thời đại"

Thứ năm, 22/12/2022 10:48 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

HLV Pep Guardiola - thầy cũ của Lionel Messi mới đây khẳng định rằng Messi luôn là cầu thủ hay nhất mọi thời đại.

Sau thời gian dài chờ đợi, Lionel Messi cuối cùng cũng được nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup. Đây là thành quả xứng đáng của siêu sao người Argentina với những nỗ lực không biết mệt mỏi. 

Messi thừa nhận chức vô địch World Cup chính là danh hiệu quan trọng nhất trong sự nghiệp của bản thân. Bộ sưu tập các danh hiệu cá nhân và tập thể của siêu sao người Argentina đã trở nên đồ sộ hơn cả huyền thoại Pele, Diego Maradona hay Cristiano Ronaldo,...

messi vo dich world cup
Messi hiện thực hóa được giấc mơ giành cúp vô địch World Cup 2022

Sau khi Argentina chính thức lên ngôi vương thế giới, tranh cãi nổ ra với những ý kiến trái chiều liên quan đến danh hiệu GOAT (cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại), chủ yếu xoay quanh hai huyền thoại của bóng đá đương đại là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo

Trước làn sóng trái chiều này, HLV Pep Guardiola - người từng dẫn dắt Messi trong màu Barcelona từ năm 2008 đến 2012, bày tỏ quan điểm: "Mọi người đều có quan điểm của riêng mình nhưng không ai có thể nghi ngờ việc Lionel Messi là cầu thủ hay nhất mọi thời đại.

Đối với tôi, điều mà tôi đã nói rất nhiều rằng Messi là người giỏi nhất. Thật khó hiểu khi nói rằng một cầu thủ khác có thể cạnh tranh với những gì Messi đã làm.

Ví dụ, những người đã xem Pele hoặc Di Stefano hay Maradona,… họ có thể có quan điểm riêng của họ. Các ý kiến luôn chứa đựng cảm tính, nhưng ở một khía cạnh khác, nếu cậu ấy (Messi) không vô địch World Cup, ý kiến ​​và quan điểm của tôi vẫn không thay đổi".

pep guardiola vs messi
Pep Guardiola khẳng định Messi là cầu thủ hay nhất mọi thời đại

“Tôi không nghĩ bất kỳ cầu thủ bóng đá nào có thể cạnh tranh được với những gì Messi đã làm được. Và tôi sẽ không thay đổi nhận định của mình ngay cả khi Leo không vô địch World Cup”, nhà cầm quân CLB Man City khẳng định. 

(VIDEO: Trận đấu lịch sử mở đầu cuộc đua huyền thoại giữa Messi và Ronaldo)
Theo dõi Sports442 trên