sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Mãi không thể xưng vương châu Âu, Mbappe được khuyên sớm rời khỏi PSG để thể hiện đẳng cấp

Thứ năm, 09/03/2023 14:24 (GMT+7)

Jamie Carragher cho rằng Kylian Mbappe nên rời khỏi PSG sau trận thua đáng thất vọng trước Bayern Munich.

Paris Saint-Germain đã đầu tư rất nhiều thời gian và tiền bạc để xây dựng đội hình gồm hoàng loạt ngôi sao hàng đầu thế giới nhằm hướng đến mục tiêu chinh phục chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử. Dẫu vậy, kết quả tại đấu trường số một châu Âu của họ lại đang tỷ lệ nghịch so với những gì đã bỏ ra.

Mbappe và Messi đều bị hàng thủ Bayern khóa chặt ở trận đối đầu tại Allianz Arena rạng sáng 9/3 (giờ Việt Nam). Chung cuộc, Bayern thắng 2-0 trên sân nhà và đi tiếp vào tứ kết với tổng tỉ số 3-0 sau 2 lượt trận. Trong bối cảnh Mbappe đang tìm kiếm danh hiệu Champions League cao quý, huyền thoại Jamie Carragher cho rằng anh sẽ có cơ hội tốt hơn để đạt được mục tiêu này ở một đội bóng khác.

Mbappe that vong
Mbappe đã có 90 phút đầy thất vọng trước Bayern ở lượt về

“Thua Bayern Munich là một điều bình thường nhưng hãy nhìn vào những gì các ông chủ Qatar đã đầu tư cho PSG với số tiền nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào trên thế giới để mua về những cầu thủ chất lượng. Thực sự như một trò đùa khi họ đã có tới 5 lần phải nói lời chia tay với Champions League ngay từ vòng 16 đội”.

“Như đã từng nói, Kylian Mbappe cần phải ra đi. Tôi không nghĩ PSG có thể làm tốt hơn vào mùa giải năm sau nếu giữ nguyên đội hình này. Chức vô địch Champions League dường như vẫn rất xa vời đối với họ, vì vậy, Mbappe nên đến Real Madrid càng sớm càng tốt”, Jamie Carragher bày tỏ quan điểm.

Mbappe cũng thừa nhận Hùm xám có một đội hình chất lượng và là cái tên phù hợp hơn để đi tiếp. Chân sút người Pháp cho biết: "Bayern là đội bóng tuyệt vời, với một đội hình tuyệt vời, họ có một đội ngũ được xây dựng nên để vô địch Champions League".

Mbappe roi PSG
Với tài năng của mình, Mbappe được khuyên nên sang Real Madrid để vươn tầm

Về vấn đề tương lai, Kylian Mbappe khẳng định thất bại trước Bayern Munich không làm ảnh hưởng đến quyết định của anh. Thay vì tìm kiếm những bến đỗ mới, chân sút sinh năm 1998 chỉ muốn tập trung cùng PSG chinh phục chức vô địch Ligue 1 mùa này.

Tiền đạo người Pháp nói: "Tương lai của tôi? Tôi rất bình tĩnh, điều duy nhất ý nghĩa với tôi lúc này đó là vô địch quốc nội. Chúng ta đang nói về mùa giải năm nay và rồi sau đó (mùa tới - PV), mọi người sẽ biết về tương lai của tôi".

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên