sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thi đấu tệ hại khiến PSG bị loại ê chề, Mbappe lên tiếng về việc rời CLB để chinh phục Champions League

Thứ năm, 09/03/2023 09:12 (GMT+7)

Mbappe mới đây đã lên tiếng về tương lai của bản thân tại PSG sau khi tham vọng chinh phục Champions League cùng CLB một lần nữa đổ bể.

Chỉ góp mặt 30 phút cuối trận lượt đi gặp Bayern nhưng Mbappe đã đem lại niềm hy vọng có thể giúp PSG "lật kèo" dù để thua 0-1 tại sân Parc des Princes.

Tuy nhiên, ở trận lượt về này, số 7 của PSG lại bị đồng nghiệp Dayot Upamecano 'bỏ túi', đến nỗi không có nổi một pha đi bóng thành công suốt 90 phút. Chung cuộc, nhà ĐKVĐ Ligue 1 để thua 0-2 và bị loại ở vòng 16 đội.

Mbappe vs Bayern
Mbappe đã có 30 phút lượt đi bùng nổ trước Bayern nhưng lại "tàng hình" ở lượt về

“Chúng tôi lại gây thất vọng rồi. Sự thất vọng này còn kéo dài đến khi nào nữa?", Kylian Mbappe trả lời phỏng vấn sau trận thua trên đất Đức. Anh cũng chia sẻ về tương lai với vẻ chán nản: "Tôi không biết, hiện tại chúng ta đang nói về mùa giải năm nay và tôi không quan tâm đến chuyện gì khác".

Tiền đạo người Pháp nói thêm: "Tương lai của tôi? Tôi rất bình tĩnh, điều duy nhất ý nghĩa với tôi lúc này đó là vô địch quốc nội. Chúng ta đang nói về mùa giải năm nay và rồi sau đó (mùa tới - PV), mọi người sẽ biết về tương lai của tôi".

CĐV PSG lo lắng rằng thất bại trên có thể khiến Mbappe thay đổi quyết định về tương lai tại PSG. Tiền đạo người Pháp dù đã gia hạn tới năm 2025 nhưng không đội bóng nào có thể từ chối sức hút từ chân sút sinh năm 1998 và việc PSG thi đấu bết bát tại Champions League có thể khiến Mbappe thay đổi ý định.

Mbappe vs Bayern
Mbappe lầm lũi sau khi không thể hiện được gì trước Bayern ở trận lượt về

Tờ Marca của Tây Ban Nha dự đoán, chắc chắn sau mùa giải này kết thúc, Mbappe và Messi nhiều khả năng sẽ chia tay PSG.

Tuy nhiên, theo L'Equipe, Mbappe tin rằng việc chinh phục Champions League đầu tiên trong sự nghiệp cùng CLB quê hương sẽ có ý nghĩa lớn hơn nhiều so với bất kỳ danh hiệu nào ở nơi khác. Do đó, không ngoại trừ khả năng tiền đạo 24 tuổi sẽ thực hiện bằng được mục tiêu này trước khi tính chuyện ra đi.

Cuối năm ngoái, xuất hiện nhiều tin đồn Mbappe muốn rời PSG khi mùa giải 2022/23 kết thúc. RMC khẳng định tiền đạo sinh năm 1998 không còn muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng thủ đô Paris sau khi cảm thấy bị ban lãnh đạo CLB nước Pháp phản bội và tổn thương sau những lời hứa không được thực hiện kể từ mùa hè.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên