sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Đại thắng PSG, Muller 'cà khịa' Messi còn kém xa đại kình địch Ronaldo

Thứ năm, 09/03/2023 13:50 (GMT+7)

Sau chiến thắng áp đảo trước PSG, Thomas Muller hả hê nhấn mạnh sự thật về những lần đối đầu Messi, đồng thời hết lời tung hô Ronaldo thời còn ở Real Madrid.

Dù được kỳ vọng sẽ tạo ra cuộc lội ngược dòng sau thất bại 0-1 trước Bayern Munich tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League nhưng Paris Saint-Germain đã mang đến một màn trình diễn thất vọng. Xuyên suốt 90 phút trên sân vận động Allianz Arena, Messi và những người đồng đội tỏ ra bất lực hoàn toàn trước một Hùm xám trên cơ.

Thất vọng và buồn tủi nhưng không có một giọt nước mắt nào rơi trên khuôn mặt các cầu thủ PSG. Bởi lẽ họ đã thua toàn diện trước đại diện Đức và có lẽ chỉ biết tự trách mình vì những sai lầm cá nhân dẫn tới kết quả tồi tệ.

Muller vs Messi
Muller đã rất nhiều lần gieo sầu cho Messi ở cấp CLB hay ĐTQG

Bản lĩnh là những gì mà Bayern Munich vẫn cho thấy được ở những trận cầu lớn. Lối chơi của Hùm Xám rõ ràng là có sự kết dính tốt hơn rất nhiều so với PSG bên kia chiến tuyến. HLV Julian Nagelsmann đang từng bước xây dựng Bayern Munich trở thành đội bóng hùng mạnh bậc nhất ở châu Âu.

Sau chiến thắng áp đảo trước đối thủ, các ngôi sao của Bayern Munich tỏ ra vô cùng hả hê và phấn khích. Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Thomas Muller khẳng định, đối đầu với PSG nói chung và Messi nói riêng không phải là một thử thách quá khó nhằn.

“Chúng tôi luôn giành được những kết quả có lợi khi đối đầu với Messi ở tất cả các cấp độ. Trong khi đó, thời Cristiano Ronaldo còn ở Real Madrid, anh ấy thực sự là vấn đề lớn đối với chúng tôi. Dù vậy, tôi vẫn rất tôn trọng những màn trình diễn tuyệt vời của Messi tại World Cup. Thật khó để thi đấu và tìm được sự cân bằng trong một đội hình như tại PSG”, Muller chia sẻ.

Không chỉ có duyên chiến thắng Lionel Messi trong màu áo Bayern Munich, Thomas Muller từng gieo sầu cho siêu sao Argentina ở đấu trường World Cup. ĐT Đức đã thắng ĐT Argentina 4-0 ở tứ kết World Cup 2010 và 1-0 ở chung kết World Cup 2014.

Thomas Muller đánh giá: “Lionel Messi đã có màn trình diễn cá nhân tuyệt vời ở World Cup 2022. Nhưng không dễ để chơi hay ở PSG. Họ rất khó đạt được sự cân bằng trong đội hình”.

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo đã đóng góp 9 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 8 trận đối đầu với Bayern Munich ở Champions League. Tổng cộng, siêu sao người Bồ Đào Nha đã cùng Real Madrid trải qua 5 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 thất bại trước đội bóng xứ Bavaria.

Ronaldo vs Bayern
Ronaldo là cái tên khiến Bayern nể sợ hồi còn thi đấu cho Real Madrid

Sự tỏa sáng của Cristiano Ronaldo giúp Real Madrid có 3 lần hạ knock-out Bayern Munich ở Champions League 2013/2014, 2016/2017, 2017/2018 sau đó lên ngôi vô địch.

Sau khi dừng chân tại Champions League, Messi và những người đồng đội sẽ dành toàn bộ sự tập trung cho đấu trường Ligue 1. Trải qua 26 vòng đấu, đội chủ sân Parc des Princes đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 63 điểm, nhiều hơn đội bám đuổi Marseille 8 điểm.

Theo Statsdufoot, Christophe Galtier là HLV đầu tiên không lọt vào một trận tứ kết nào trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt PSG, kể từ năm 2005. Trong khi đó tờ L'Equipe cho hay việc để thua ở vòng 1/8 Cúp C1 chắc chắn đã khiến niềm tin của BLĐ với HLV Galtier bị suy giảm, khả năng ông đi vào vết xe đổ của Pochettino mùa trước là rất cao.

VIDEO: Ronaldo bị CĐV nhí chê bai không bằng Messi

Theo dõi Sports442 trên