sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Hoàn tất các thỏa thuận cá nhân, Man United chuẩn bị rước 'Haaland mới' về sân Old Trafford

Thứ tư, 19/07/2023 09:12 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tờ Goal đưa tin, Man United đã chốt xong điều khoản cá nhân với tiền đạo Đan Mạch Rasmus Hojlund và chuẩn bị gửi đề nghị đến CLB Atalanta.

Theo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Quỷ đỏ đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chính thức đầu tiên cho Hojlund sau khi câu lạc bộ này đồng ý về các điều khoản cá nhân với tuyển thủ người Đan Mạch.

Trước đó, vị thuyền trưởng của Man United, ông Erik ten Hag cũng từng nói rõ rằng đội bóng đang muốn tìm kiếm một tiền đạo đá cặp với Marcus Rashford và những gã khổng lồ Premier League đã nhắm đến sát thủ Hojlund của "La Dea".

7cd316889033cbbe73e630c1f1ec8d02
Hoàn tất các thỏa thuận cá nhân, Man United chuẩn bị rước 'Haaland mới' về sân Old Trafford

Trong thời gian gần đây, đội bóng nửa đỏ thành Machester đã có những cuộc đàm phán với đối tác đến từ Serie A. Được biết, Man United đưa ra một lời đề nghị tiền kèm cầu thủ, được cho là Fred hoặc Donny van de Beek. Tuy nhiên, câu lạc bộ Atalanta đã từ chối thẳng thừng phương án này. Họ đã đặt mức giá tối thiểu là 70 triệu euro (60 triệu bảng Anh/78 triệu USD) cho Hojlund và muốn toàn bộ khoản thanh toán được thực hiện bằng tiền mặt.

Dẫu vậy, các hạn chế của FFP (Quy định công bằng tài chính) có thể đặt ra thách thức cho đội bóng chủ sân Old Trafford trong việc đáp ứng mức giá. Do đó, ban lãnh đạo của Quỷ đỏ cần quyết định bán một vài cầu thủ để thực hiện thỏa thuận và tuân thủ các quy định mà UEFA đã đưa ra.

Giờ đây, theo các nguồn tin uy tín, chân sút người Đan Mạch cơ bản đồng ý gắn bó với Man United trong 5 năm, đến tháng 6/2028. Trước đó, Football Insider đưa tin Hojlund đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Quỷ đỏ nhưng có vẻ như, mọi thứ đến thời điểm hiện tại mới hoàn tất. 

Rasmus-Hojlund-Atalanta-F365
Hoàn tất các thỏa thuận cá nhân, Man United chuẩn bị rước 'Haaland mới' về sân Old Trafford

Tuyển thủ 20 tuổi sở hữu chiều cao lý tưởng (1m91), lối chơi tốc độ, khả năng càn lướt, chọn vị trí, dứt điểm và không chiến cực tốt. Nhờ đó, chân sút người Đan Mạch được mệnh danh là "Erling Haaland mới".

Hojlund gia nhập Atalanta vào mùa hè 2022, đóng góp 8 bàn thắng và 2 kiến ​​​​tạo trong 31 trận ở Serie A. Tuyển thủ Đan Mạch cũng đã ghi 5 bàn sau 2 trận ở vòng loại EURO 2024 hồi tháng 3. Cách đây không lâu, ngôi sao sinh năm 2003 cũng bày tỏ nguyện vọng rời Atalanta và hy vọng thương vụ chuyển nhượng tới đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ sớm xảy ra.

Theo dõi Sports442 trên