sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Đã rõ nguyên do đằng sau vụ việc Mane 'tẩn' Sane vào hồi tháng 4 vừa qua

Thứ hai, 07/08/2023 10:41 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, Giám đốc PR của Sadio Mane, Bacary Cisse đã có những tiết lộ về sự thật đằng sau vụ đấm nhau của Mane và Sane vào hồi tháng 4 vừa qua.

Mới đây, tiền đạo Sadio Mane đã vừa nói lời chia tay câu lạc bộ Bayern Munich sau 1 năm gắn bó để chuyển đến đầu quân cho gã nhà giàu Al Nassr của Ronaldo. Được biết, một trong những nguyên nhân khiến ngôi sao người Senegal quyết rời Hùm xám xứ Bavaria là bởi vụ việc đấm người đồng đội Leroy Sane sau trận đấu giữa Bayern và Man City ở tứ kết lượt đi Champions League 2022/23 gây xôn xao vào hồi tháng 4 vừa qua. 

1681414705294
Đã rõ nguyên do đằng sau vụ việc Mane 'tẩn' Sane vào hồi tháng 4 vừa qua

Cụ thể, sau trận thua đau đớn trước The Citizens, nội bộ Hùm xám còn lục đục khi Sadio Mane và Leroy Sane tranh cãi lớn trong phòng thay đồ. Mane khi đó đã đấm chảy máu mặt người đồng đội. Hậu quả của hành vi thiếu kiềm chế này là Mane bị Bayern phạt 500 nghìn euro và bị treo giò nội bộ 1 trận. Báo chí Đức khi đó đã tiết lộ nguyên do rằng Sane bị Mane đánh vì có hành vi phân biệt chủng tộc nhưng GĐTT Salihamidzic của gã khổng lồ nước Đức khi đó đã phủ nhận.

Giờ đây, khi Mane đã rời khỏi đội bóng chủ sân Allianz, Giám đốc PR kiêm người quản lý của cầu thủ này, Bacary Cisse đã bất ngờ tiết lộ nguyên do khiến Mane tức giận và lao vào đấm Sane.

"Tất cả đều biết Sane là một cầu thủ rất ngang ngược, trong khi Mane là một người rất bình tình và cậy ấy chưa từng để lại điều tiếng nào ở các CLB mà cậu ấy thi đấu. Thực sự Sane đã có hành vi vượt quá giới hạn. Nhiều điều sai lầm đã được nói về những gì xảy ra. Nhiều thứ bẩn thỉu xuất phát từ truyền thông Đức. Họ nằm cùng phe với Sane chống lại Mane. Họ nói rằng Mane bị phạt 500,000 Euro và đó là lời nói dối.

Leroy-Sane-Sadio-Mane-F365
Đã rõ nguyên do đằng sau vụ việc Mane 'tẩn' Sane vào hồi tháng 4 vừa qua

Leroy Sane đã xin lỗi Mane sau vụ việc. Vì sao? Bởi vì cậu ấy biết mình mới là người làm mọi thứ rối lên. Sane đã gọi một vài cầu thủ và nói rằng: ‘Tôi đã gửi tin nhắn cho Mane, nói anh ấy phản hồi’. Mane đã phản hồi và chấp nhận lời xin lỗi, nhưng cũng nói rằng điều đó không nên lặp lại nữa.

Mane có bị phân biệt chủng tộc bởi Sane không? Có chứ, chắc chắn rồi. Tôi không thể đi vào chi tiết. Đó là lý do vì sao tôi nói rằng có sự vô ơn của Bayern. Thật điên rồ. Nếu màu da của Mane khiến Leroy Sane bận tâm thì nó cũng khiến những người lãnh đạo ở Bayern bận tâm. Bởi vì họ không hiểu tại sao mình phải trả một khoản tiền lớn cho gã này”.

Theo dõi Sports442 trên