sports442.com
Chủ nhật, 12/05/2024

Vừa mới ra mắt, tân binh đắt giá Hojlund đã báo tin 'sét đánh' tới Man United

Chủ nhật, 06/08/2023 08:25 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, theo nhiều nguồn tin uy tín xác nhận, tân binh bom tấn Hojlund nhiều khả năng sẽ bở lỡ trận đối đầu với Wolves vào rạng sáng ngày 15/8 do chấn thương.

Vào tối ngày 5/8 (giờ Việt Nam), trang chủ Man United đã chính thức công bố tân binh bom tấn mang tên Rasmus Hojlund. Ngôi sao người Đan Mạch đã trở thành cầu thủ thuộc biên chế của đội bóng chủ sân Old Trafford theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, tức là đến thắng 6/2028 kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

hojlund-jpeg-1691239688-4853-1691239751
Vừa mới ra mắt, tân binh đắt giá Hojlund đã báo tin 'sét đánh' tới Man United

Mặc dù không công bố về mức giá để sở hữu tài năng trẻ sinh năm 2003 nhưng theo truyền thông Anh thì nửa đỏ thành Manchester dã phải bỏ ra số tiền là 75 triệu euro kèm 10 triệu euro phụ phí dựa trên thành tích. Tuy nhiên, trái với các tân binh mùa này của Quỷ đỏ, Hojlund nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải khi vẫn đang tiếp tục hồi phục chấn thương.

Được biết, Hojlund gặp chấn thương khi khởi động mùa giải cùng Atalanta. Dù vấn đề không nghiêm trọng nhưng nó ngăn cản anh tích lũy thể lực trước giải, và tình hình hiện tại là anh còn cần phải hòa nhập với đội bóng mới. Đây là thông tin chẳng mấy vui vẻ với người hâm mộ đội bóng chủ sân Old Trafford, những người có thể chỉ được chứng kiến chân sút nhiều kỳ vọng của mình thể hiện sau kỳ nghỉ quốc tế tháng 9.

rasmus-hojlund-gia-nhap-mu-hon-ca-mot-tien-dao-553
Vừa mới ra mắt, tân binh đắt giá Hojlund đã báo tin 'sét đánh' tới Man United

Trên trang Twitter cá nhân, chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano viết: “Ramus Hojlund sẽ không sớm có trận ra mắt Man United. Ngôi sao 20 tuổi người Đan Mạch chưa sẵn sàng xung trận ngay. Cậu ấy vẫn tập luyện như mọi khi nhưng sẽ mất vài tuần để đạt thể trạng phù hợp”.

Như vậy, Man United khả năng sẽ không thể có sự phục vụ của Hojlund khi đối đầu với Wolves vào rạng sáng ngày 15/8 trong khuôn khổ lượt trận khai màn Premier League 2023/24. Quan trọng hơn, kế hoạch chuẩn bị của HLV Erik ten Hag coi như phá sản. Ông không thể có Hojlund để lắp ghép đội hình nhằm vận hành một cách trơn tru. Đây rõ ràng là tổn thất lớn đối với Man Utd.

Theo dõi Sports442 trên