sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Chưa bắt đầu mùa giải, Arsenal đã nhận tin sét đánh khiến 19 đội Ngoại hạng Anh mừng thầm

Thứ sáu, 04/08/2023 14:17 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

HLV Mikel Arteta mới đây xác nhận Gabriel Jesus sẽ phải vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa giải mới vì chấn thương.

Arsenal đang tỏ rõ tham vọng xưng bá ở mùa giải 2023/2024 sau khi để vụt mất chức vô địch Premier League mùa vừa rồi vào tay Man City. Đội chủ sân Emirates đã không ngại chi tiền để mang về những bản hợp đồng chất lượng như Declan Rice, Kai Havert hay J. Timber.

Tuy nhiên khi Pháo Thủ đang rất sẵn sàng cho mùa giải mới thì phải nhận thông tin không vui về tình hình lực lượng. Theo đó, Arsenal sẽ không có được sự phục vụ của chân sút chủ lực Gabriel Jesus ở giai đoạn đầu mùa giải (khoảng vài tuần) vì chấn thương ở vùng đầu gối của anh.

Gabriel Jesus
Gabriel Jesus sẽ không thể đồng hành cùng Arsenal trong giai đoạn đầu mùa giải

Chia sẻ với báo chí, HLV Mikel Arteta xác nhận thông tin này: “Chúng tôi đã nỗ lực để Jesus trở lại với phong độ tốt nhất của mình. Thật không may cậu ấy vừa phải trải qua ca phẫu thuật đầu nhỏ ở vùng đầu gối.

Trước đó Jesus cảm thấy đau và bị sưng tấy ở khu vực này nên chúng tôi đã quyết định phải điều trị dứt điểm chấn thương này. Nó không quá nghiêm trọng nhưng tôi nghĩ Jesus vẫn sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần”.

Như Gabriel Jesus sẽ vắng mặt trong trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải ở Anh, đó là trận tranh Siêu Cúp Anh Community Shield. Do Man City là đội đã vô địch cả Premier League và FA Cup nên đội á quân Ngoại hạng Anh mùa trước là Arsenal đã được lựa chọn để tham dự trận đấu này.

HLV Mikel Arteta
HLV Mikel Arteta đã lên tiếng xác nhận về chấn thương của Gabriel Jesus

Arsenal đang gặp tương đối nhiều trường hợp vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa và hy vọng rằng họ có thể kịp trở lại trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh. Ở trận giao hữu tranh Emirates Cup, Bukayo Saka đã không thi đấu vì bị ốm trong khi Zinchenko vừa mới tập luyện trở lại.

Nhiều khả năng ở giai đoạn đầu mùa, 2 tiền đạo trẻ là Nketiah và Balogun sẽ được HLV Mikel Arteta lựa chọn để thay thế Jesus đang gặp chấn thương. ​

Theo dõi Sports442 trên