sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Quyết không tha thứ, PSG tiếp tục 'chặn đường sống' của Mbappe khi mùa giải mới cận kề

Thứ hai, 07/08/2023 13:48 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo các nguồn tin uy tín, Kylian Mbappe sẽ bị cấm tập luyện với đội một của PSG trong bối cảnh mối quan hệ giữa đôi bên đang ngày càng xấu đi.

Mới đây, các ngôi sao của nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã trở về cơ sở tập luyện sau khi kết thúc chuyến du đấu tiền mùa giải tại các quốc gia Nhật Bản và Hàn Quốc. Tuy nhiên, theo các nguồn tin tiết lộ, ngôi sao người Pháp, Kylian Mbappe dự kiến sẽ không góp mặt trên sân tập cùng các đồng đội.

kylian-mbapp-l-paris-saint-832373294
Câu lạc bộ PSG cấm Mbappe tập luyện cùng đội một

Theo hãng thông tấn PA, gã khổng lồ nước Pháp tiếp tục gây áp lực buộc Kylian Mbappe phải ra đi ngay trong kì chuyển nhượng hè này bằng cách không cho phép anh tập luyện cùng đội một. Trước đó, chân sút sinh năm 1998 cũng đã bị đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử loại khỏi danh sách trong chuyến du đấu tại Nhật Bản trước mùa giải mới 2023 - 2024. Ngôi sao 24 tuổi của đội tuyển Pháp khi đó cũng đã phải tập luyện riêng cùng các cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng thành Paris.

Được biết, với lệnh cấm mới nhất, tiền đạo 25 tuổi chỉ có thể tập luyện, duy trì thể trạng cùng đội dự bị của PSG khi ngày khai mạc Ligue 1 đã cận kề. 

"PSG giữ quan điểm quyết liệt với Mbappe và không tha thứ cho những gì ngôi sao này đã làm thời gian qua (công khai tuyên bố không gia hạn và chỉ thi đấu hết mùa 2023 - 2024 để ra đi tự do). Mbappe cũng từ chối đề nghị mới nhất từ PSG là sẽ "đảm bảo" chuyển nhượng anh trong mùa hè 2024, nếu đồng ý ký hợp đồng gia hạn", nhà báo chuyên gia săn thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết.

_methode_times_prod_web_bin_9ee50dd0-3497-11ee-a54b-14a9a87cf1a8
Câu lạc bộ PSG cấm Mbappe tập luyện cùng đội một

Hiện tại, với việc chân sút người Pháp bị "cách ly" với đội 1 PSG, huấn luyện viên Luis Enrique chỉ còn hy vọng vào lực lượng cầu thủ đang có trong tay, cùng các ngôi sao vừa chiêu mộ như Skriniar, Asensio, Manuel Ugarte, Lee Kang-in và Lucas Hernandez để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đang hy vọng tiền đạo Goncalo Ramos  và Ousmane Dembele sớm cập bến sân Công viên Các hoàng tử để ông có thêm nhiều sự lựa chọn trên hàng công. 

Theo dõi Sports442 trên