sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Có Haaland cho riêng mình, HLV Erik ten Hag tuyên bố đây là mảnh ghép giúp MU nhuộm đỏ trời âu

Thứ hai, 07/08/2023 07:35 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag dành nhiều mỹ từ để miêu tả về bản hợp đồng mới nhất của MU là tiền đạo Rasmus Hojlund.

Trong trận giao hữu với CLB Lens vào ngày 5/8 vừa qua trên sân nhà Old Trafford, Man Utd đã chính thức cho ra mắt bản hợp đồng mới mang tên Rasmus Hojlund. Chân sút người Đan Mạch đã cầm chiếc áo thi đấu chính thức của mình đi vòng quay SVĐ để gửi lời chào tới các cổ động viên nhà.

Hojlund
Hojlund là tân binh thứ 3 của Man United trong mùa hè năm nay.

Chia sẻ về tân binh của mình, HLV trưởng Erik ten Hag không giấu được sự kỳ vọng về Hojlund: “Cậu ấy thực sự là 1 tay săn bàn tốt, thể chất cao lớn có sức khỏe để chơi trực diện. Để hướng tới sự cân bằng trong đội hình khi chúng tôi đang có Rashford thì việc sở hữu Hojlund là rất cần thiết với Man Utd.

Việc cần làm bây giờ là Hojlund phải phát triển đúng với tiềm năng của mình và tôi sẽ cố gắng giúp cậu ấy làm được điều đó. Đây là mẫu cầu thủ mà tôi luôn chờ đợi trong đội hình của Manchester United. Các đồng đội sẽ cố gắng giúp Hojlund hòa nhập nhưng quan trọng nhất vẫn là những màn trình diễn trên sân.

Đội bóng đang rất cần những cầu thủ có khát khao ghi bàn như Hojlund. Chúng tôi có nhiều ý tưởng để khai thác khả năng của cậu ấy. Tuy nhiên sẽ phải chuyển những ý tưởng trong đầu vào thực tế sân cỏ”.

Erik ten Hag
HLV Erik ten Hag tỏ ra hài lòng với bản hợp đồng mới của MU mang tên Rasmus Hojlund.

Hojlund là tân binh thứ 3 của Man United trong mùa hè này với mức giá 85 triệu euro đã bao gồm phụ phí. Như vậy kể từ khi Erik ten Hag được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng của MU, đội chủ sân Old Trafford đã chi tổng cộng 500 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng.

Sau thắng lợi 3-1 trước Lens, MU vừa kết thúc giai đoạn tiền mùa giải của mình bằng kết quả hòa 1-1 với Bilbao. Đáng tiếc tân binh Hojlund vẫn chưa thể ra sân vì chưa bình phục chấn thương. Gần như chắc chắn tiền đạo người Đan Mạch sẽ vắng mặt trong trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24 gặp Wolves ngày 15/8.​

Theo dõi Sports442 trên