sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Siêu tiền vệ liên tục bị các 'gã khổng lồ' nhòm ngó, Man City lập tức đáp trả cực phũ phàng

Chủ nhật, 06/08/2023 07:40 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Thương vụ PSG và Barca chiêu mộ ngôi sao Bernardo Silva gặp trở ngại khi nhà vô địch giải Ngoại hạng Anh không muốn bán tiền vệ ngôi sao của họ vào mùa hè này.

Bất chấp tình hình tài chính căng thẳng, gã khổng lồ Barcelona vẫn thực hiện một số bổ sung cho đội hình của họ và dường như đã sẵn sàng bước vào mùa giải tiếp theo. Tuy nhiên, các báo cáo gần đây chỉ ra rằng câu lạc bộ này vẫn đang tìm cách mang về thêm một số cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

2286520-47629190-2560-1440
Siêu tiền vệ liên tục bị các 'gã khổng lồ' nhòm ngó, Man City lập tức đáp trả cực phũ phàng

Hai vị trí mà đội bóng xứ Catalan muốn tăng cường trong phiên chợ Hè năm nay là hậu vệ phải và tiền vệ. Chính xác hơn, Barca đang tìm kiếm một tiền vệ tấn công để cải thiện khả năng tạo cơ hội của đội. Ưu tiên hàng đầu của nhà đương kim vô địch La Liga cho vị trí này là ngôi sao người Bồ Đào Nha, Bernardo Silva. Blaugrana từ lâu đã quan tâm đến cầu thủ tài hoa của Man City, tuy nhiên, họ vẫn chưa thể chiêu mộ được dù trước đó Silva đã từng bày tỏ mong muốn được chuyển đến Barca chơi bóng.

Không chỉ có đội bóng chủ sân Camp Nou, gã khổng lồ PSG cũng được biết đến là một trong những ông lớn đã đưa siêu tiền vệ người Bồ Đào Nha vào tầm ngắm. Đội bóng thủ đô nước Pháp đang cần chiêu mộ một cầu thủ dẫn dắt lối chơi. Và theo những nguồn uy tín, Bernardo Silva là ứng viên số một cho vị trí này.

GettyImages-1497485008
Siêu tiền vệ liên tục bị các 'gã khổng lồ' nhòm ngó, Man City lập tức đáp trả cực phũ phàng

Tuy nhiên, có lẽ Barca lẫn PSG khó có thể chiêu mộ được chân sút sinh năm 1994 ngay trong hè này bởi theo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City mới đây đã gửi một thông điệp tới các đội bóng đang nhòm ngó Silva rằng họ không có ý định bán cầu thủ này vào mùa hè năm nay. Fabrizio Romano thậm chí còn khẳng định thêm rằng các nhà đương kim vô địch châu Âu đang chuẩn bị cung cấp cho tuyển thủ Bồ Đào Nha một bản hợp đồng mới.

Huấn luyện viên của Man City, Pep Guardiola trước đó cũng đã đề cập rằng họ sẽ chỉ xem xét việc bán bất kỳ cầu thủ nào của mình nếu họ nhận được một lời đề nghị phù hợp. Trước đó có thông tin cho rằng PSG sẵn sàng đề nghị Marco Verratti và Gianluigi Donnarumma để đổi lấy Silva nhưng gã khổng lồ Premier League đã từ chối lời giao kèo này.

Theo dõi Sports442 trên